วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ลูกเรือเฟอร์รี่ดวงกุด ตกสะพานเทียบเรือเสียชีวิต เมื่อ 30 ส.ค.56



ลูกเรือเฟอร์รี่ดวงกุด ตกสะพานเทียบเรือเสียชีวิต
 
มื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 29 ส.ค.56 ร.ต.ท.ศิรชัช กามูณี ร้อยเวร สภ.เกาะสมุย ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายธัมรงค์ รถทิพย์ หัวหน้าแผนกห้องเครื่องประเรือเฟอร์รี่ ชื่อวังแก้ว ว่า พบศพนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าดี อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ลอยอยู่ในทะเลบริเวณปลายสะพานท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ช่องที่ 3 ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อได้รับแจ้งจึงได้ประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเกราะเกาะสมุย รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ เจ้าหน้าที่พบศพของนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล นอนอยู่บริเวณสะพาน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเช่นกัน จากการตรวจสอบพบบาดแผลบริเวณเหนือคิ้วด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ยาวประมาณห้าถึงเจ็ดเซนติเมตร
และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู่ จากการสอบถามนายธัมรงค์ รถทิพย์ หัวหน้าแผนกห้องเครื่องประเรือเฟอร์รี่ ได้กล่าวว่า นายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล เป็นเจ้าหน้าประจำแผนกห้องเครื่องเรือเฟอร์รี่ ชื่อวังแก้ว โดยผู้ตายพักอยู่บนเรือ และเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกไปพบเพื่อน โดยได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปด้วย และได้หายไปตลอดทั้งคืนจนรุ่งเช้า พอรุ่งเช้าได้เวลาทำงานตนไม่พบผู้ตายจึงถามลูกน้องในเรือแต่ก็ไม่มีใครพบ

จนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 สิงหาคม ตนเองได้เดินบริเวณสะพานท่าเทียบเรือท่าที่ 3 เมื่อมองลงไปในทะเลจึงพบร่างของนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล ลอยคว่ำหน้าจึงได้ตามลูกน้องมานำร่างของนายภาณุศักดิ์ ขึ้นจากทะเล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว จากนั้นร.ต.ท.ศิรชัช กามูณี ร้อยเวร สภ.เกาะสมุย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพของนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล ส่งไปชันสูตรอีกครั้งยังโรงพยาบาลเกาะสมุยเพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น