วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

2สาวลาวเฮี้ยนตามหลอก คนบงการฆ่าจนต้องหนีไปบวช 22-08-13 17:44


2สาวลาวเฮี้ยนตามหลอก คนบงการฆ่าจนต้องหนีไปบวช  22-08-13 17:44

วิญญาณ 2 สาวชาวลาวที่ถูกฆ่าโหดทิ้งศพลงล้ำห้วย จ.อุดรธานี เฮี้ยนจัดตามหลอกหลอนผู้บงการฆ่าจนต้องหนีไปบวช แต่ถูกตำรวจตามรวบได้ก่อน                  
                    วันนี้(22ส.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    พ.ต.อ. สุรินทร์  ชัยชมพู  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี แถลงข่าวการติดตามจับกุมตัว  นายอภิชัย จันทร์สว่าง  หรือ ลี  อายุ 32 ปี หนึ่งในทีมฆ่า น.ส.ออน อายุ 26 ปี และน.ส.ไพร ศรีบุญเฮือง อายุ 22 ปี ราษฎรชาวลาวเสียชีวิตและนำศพไปทิ้งลำห้วยหลวง บ้านดงเหล่าต้อง ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจับกุมผู้ร่วมขบวนการได้แล้วก่อนหน้านี้ 3 ราย และให้การซัดทอดว่านายอภิชัยเป็นหัวหน้าแก๊ง และเป็นผู้สั่งการให้ฆ่าสาวลาวทั้ง 2คน โดยสาเหตุมาจากการหักหลังกันเรื่องของการค้ายาเสพติด  ที่นายอภิชัย ได้ว่าจ้างน.ส.ออน เป็นเงินหลายแสนบาทให้นำมายาเสพติดจากลาวข้ามมาจำหน่ายในฝั่งไทย แต่น.ส.ออน กลับอมเงินไปทั้งหมด  นายอภิชัยจึงวางแผนลวงน.ส.ออน มาฆ่าทิ้ง โดยที่น.ส.ไพร ซึ่งติดร่างแหมาด้วยถูกฆ่าปิดปาก เนื่องจากรู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  
                  ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายอภิชัย หลบหนีไปกบดานอยู่ที่วัดดงกล้า จ.ศรีษะเกษ และถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ขณะนุ่งขาวห่มขาว เตรียมเข้าพิธีบวชเป็นพระ หลังถูกวิญญาณ 2 สาวลาวตามหลอกหลอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น