วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตแชร์ยับ!! แท็กซี่สีชมพู ทศ 856 โชว์กร่างไม่เลิก -ชาวบ้านสุดระอา 22-08-13 18:34



ชาวเน็ตแชร์ยับ!! แท็กซี่สีชมพู ทศ 856 โชว์กร่างไม่เลิก -ชาวบ้านสุดระอา

เตือนภัย!! แท็กซี่สีชมพู ทศ 856 ประวัติโชกโชนทั้งทุบรถชาวบ้าน  โกงมิเตอร์  ขู่กรรโชก ทำร้ายร่างกาย  -แม้มีสื่อนำเสนอก่อนหน้านี้แต่แท็กซี่รายนี้ยังไม่สำนึก
            วันนี้ (22 ส.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวไซเบอร์ต่างพากันแชร์เรื่องของคนขับรถแท็กซี่สีชมพูคันหนึ่งที่แสดงพฤติกรรมไม่ดีต่อเพื่อนร่วมทาง เพื่อเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนน รวมทั้งผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ได้ระมัดระวังกัน ซึ่งเรื่องนี้ คุณ The Dcember สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์เล่าไว้ในกระทู้ "วันนี้โดนแท็กซี่สีชมพู ทศ 856 ในตำนาน มาทุบรถค่ะ"
            โดย คุณ The Dcember ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เธอได้ขับรถอยู่แถวถนนเลียบทางรถไฟ แถวสถานีแอร์พอร์ตลิงก์ มักกะสัน โดยวิ่งอยู่ในเลนที่สองจากซ้ายสุด ก่อนจะมาเจอรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทศ 856 ซึ่งอยู่ในเลนขวาสุด (เลนที่ 4) พยายามเบียดเข้ามา แต่เธอไม่ยอมให้รถแท็กซี่แทรก เพราะเห็นว่ารถแท็กซี่ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว กระทั่งเบียดกันอยู่สักพัก จึงยอมให้รถแท็กซี่เข้ามา
            แต่เมื่อรถแท็กซี่แทรกเข้ามาแล้ว รถแท็กซี่กลับมาจอดรถขวางหน้า ก่อนที่ผู้ชายที่เป็นคนขับรถจะเดินลงมาใช้มือทุบกระจกรถของเธออย่างสุดแรง ซ้ำยังถีบตัวรถ ตะโกนด่าสารพัด พร้อมกับขอดูใบขับขี่ แต่เธอไม่กล้าเปิดกระจก สักพักหนึ่งชายคนนั้นจึงเดินกลับไปที่รถ เธอจึงบีบแตรรถยาว ๆ เพื่อหวังให้ตำรวจที่อยู่ตรงแยกทางรถไฟได้ยิน กระทั่งรถขยับตามกันไปได้เรื่อย ๆ จนมาติดอีกทีตรงแยก เธอก็กดแตรรถยาว ๆ อีกครั้ง เพื่อให้ตำรวจได้ยิน ทำให้คนขับแท็กซี่ไม่พอใจ จอดรถขวางทางซ้ายมือ แล้วลงมาถีบรถของเธอ ต่อยกระจกมองข้างทางซ้ายจนพับ เธอจึงเปิดกระจกฝั่งขวาตะโกนขอความช่วยเหลือ
            เมื่อคนขับแท็กซี่สีชมพูเห็นว่าผู้เสียหายตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบเดินกลับไปที่รถ จังหวะนั้น มีรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ผ่านมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อทราบเรื่อง คนขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง (มีผู้โดยสารอยู่ในรถ) ก็รีบวิ่งไปหาคนขับแท็กซี่สีชมพูที่อยู่ในรถแล้ว และทุบ-ถีบรถแท็กซี่สีชมพู พร้อมกับต่อว่าทำนองว่า เก่งนักหรือกับผู้หญิง ก่อนที่รถแท็กซี่สีชมพูจะรีบขับรถหนีไป แต่ผู้เสียหายได้ถ่ายรูปรถคันนั้นไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อจะไปแจ้งความ
            "ดิชั้นขับต่อมาที่ถนนอโศก บังเอิญหรืออะไรไม่ทราบรถ ดิชั้นจอดต่อจากแท็กซี่สีชมพูนรกคันนั้น และกลางสะพานมีตำรวจยืนอยู่ ดิชั้นจึงรีบจอดรถเทียบตำรวจ และบอกเค้าว่า แท็กซี่คันนั้น ทุบรถดิชั้นเมื่อซักครู่ ตำรวจถามว่า ได้รับความเสียหายอะไรบ้าง ดิชั้นตอบว่า โดนทุบมาเมื่อกี้ ยังไม่ได้ลงไปดู แต่กระจกมองข้างยังพับอยู่เลย (ไม่ได้กางกลับเพราะตอนแรกไม่ทันเห็น ไม่มีที่จอดรถ และเอื้อมตัวยาก) ตำรวจคนนั้นจับกระจกกางออกเหมือนเดิม และบอกดิชั้นว่า ไม่เสียหายอะไร รถไม่เป็นอะไรตรงไหนนี่ ขับไปก่อนครับคุณ รถติด !! ทั้งที่ตลอดถนนมีตำรวจยืนอยู่ แค่วอบอกกัน เรียกไว้ก็ได้นี่คะ ถ้าดิชั้นพึ่งคุณไม่ได้ ดิชั้นจะพึ่งใคร"
            ทั้งนี้ เมื่อคุณ The Dcember ได้ลองค้นหาทะเบียนรถแท็กซี่คันนี้ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ และก็พบว่ารถคันนี้มีประวัติมากมาย ทั้งขู่กรรโชก ทำร้ายร่างกาย มีคนไปแจ้งความไว้ทั้งที่ สน.ห้วยขวาง สน.บางนา และยังเคยถูกศาลฝากขัง ก่อนจะประกันตัวออกไปด้วย นอกจากนี้ สื่อมวลชนก็เคยนำเสนอข่าวพฤติกรรมไม่ดีของรถแท็กซี่คันนี้ด้วย แต่ดูเหมือนว่า คนขับรถก็ยังกล้าก่อเรื่องอยู่จนถึงทุกวันนี้
            อย่างไรก็ตาม ที่ผู้เสียหายรู้สึกข้องใจก็คือ เธอกดแตรดังมาก และนานมาก แต่รถที่ติดขัดอยู่ตรงนั้นกลับไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือเธอเลย โชคดีที่มีพี่คนขับแท็กซี่สีเขียว-เหลืองเข้ามาช่วยในวินาทีสุดท้าย ซึ่งรู้สึกขอบคุณมากที่ได้เจอพี่คนขับคนนั้น
ภาพจาก kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น