วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สยองกรุง! พบศพหญิงสาว ถูกยัดใส่กระเป๋าลอยน้ำ คลองพระโขนง เมื่อ 16 ส.ค.56



สยองกรุง! พบศพหญิงสาว ถูกยัดใส่กระเป๋าลอยน้ำ คลองพระโขนง
 
วันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ไกรยง แก้วตาวงศ์ พงส.สน.พระโขนง 
รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกยัดใส่กระเป๋าลอยน้ำมา บริเวณสถานีสูบน้ำพระโขนง คลองพระโขนง ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สุพจน์ พรหมศิริ รอง ผบก.น.5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณตะแกงกั้นขยะของสถานีสูบน้ำดังกล่าว พบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ สูง 90 ซม. กว้าง 50 ซม. ยี่ห้อ Polongo
มีราคาติดไว้ที่กระเป๋า 9690 B แบบมีซิปรูด มีกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเปิดซิปออกดูก็พบศพหญิงสาวนอนคุดคู้อยู่ในถุงดำสวมทับด้วยถุงไนล่อนสีน้ำตาลลายแดงอีกชั้น อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 155 ซม. ผิวขาว ที่ข้อมือถูกพันธนาการด้วยเชือกฟางมัดมือและเท้าเข้าด้วยกันลักษณะงอตัว นอกจากนี้ยังใช้เทปใสมัดที่ลำคอจำนวน 2 รอบก่อนจะพันมาถึงครึ่งใบหน้าปิดปากและจมูก ลิ้นจุกปาก สวมชุดแซกลายขวางสีขาวดำ กระโปรงสีแดงยาวเหนือเข่า และชุดชั้นในสีเนื้อ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล บริเวณใบหน้าพบเจาะจมูกใส่จิวด้านซ้าย สักคิ้วถาวร ทาเล็บมือเล็บเท้าสีชมพู สวมแหวนธรรมดาที่นิ้วกลางด้านขวา พบที่รัดผมกำมะหยี่สีดำจำนวน 1 อัน ไม่มีเอกสารติดตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายสุเทพ ผิวสุข อายุ 55 ปี กล่าวว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุตนมาทอดแหหาปลาบริเวณดังกล่าว ก็พบกระเป๋าสีดำใบใหญ่ลอยน้ำมา คิดว่าใครนำกระเป๋าเสื้อผ้ามาทิ้ง จึงลากมาที่ตะแกรงดักขยะ จากนั้นจึงแง้มเปิดดูก็ได้กลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าภายในกระเป๋าน่าจะมีสิ่งผิดปกติ จึงเรียกตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.สืบศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างเล็กกะทัดรัดผิวขาว
 ยังไม่ทราบว่าคนไทยหรือชาวต่างชาติ ถูกพันธนาการด้วยเทปใสที่คอหลายชั้นจนถึงใบหน้าทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ถูกมัดด้วยเชือกฟางที่มือและเท้าทั้งสองข้าง แล้วนำศพมายัดใส่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ทิ้งลงน้ำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 20 วัน หลังจากนี้จะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง หาเบาะแสแจ้งคนหายในพื้นที่และใกล้เคียง รวมทั้งลงพื้นที่หาข่าวพร้อมทั้งพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นเบาะว่าผู้ตายเป็นใคร และถูกกระทำการลักษณะดังกล่่าวด้วยเหตุใด ก่อนดำเนินการต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น