วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผัวเฒ่าหึงเมียทอมไปติดพันหญิงสาว คว้ามีดกะซวกคาวงเหล้าลำไส้ทะลัก เมื่อ 28 ส.ค.56



ผัวเฒ่าหึงเมียทอมไปติดพันหญิงสาว คว้ามีดกะซวกคาวงเหล้าลำไส้ทะลัก
 
ภาพจาก ข่าวสด
ภาพจาก ข่าวสด

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.เอนก อุ่นจันทร์ สารวัตรเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงบาดเจ็บสาหัส ในห้องเช่า เลขที่ 115/13 หมู่ 9  ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และวิ่งหนีมาหมดสติอยู่ริมถนนสาย 3079 บ้านโคกขวาง-คลองรั้ง จึงไปตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบเก้าอี้นั่งพลาสติก มีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ น.ส.วันเพ็ญ อ่อนช้อย อายุ 40 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เนื่องจากถูกแทงที่แผ่นหลัง หน้าขา และหน้าท้อง จนไส้ทะลัก รวม 5 แห่ง และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อผ่าตัด

 จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องเช่าห้องที่ 8 พบร่องรอยกระจุยกระจายคล้ายการต่อสู้ ที่ประตูห้องข้างเตียงนอนพบกองเลือดไหลนองเป็นจำนวนมาก และรอยเท้าที่เปรอะเลือดย่ำเป็นทางออกไปทางด้านถนนใหญ่

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มือมีดรายนี้คือนายอำนวยศักดิ์ วงศ์ศรี อายุ 57 ปี สามีก่อนหน้าที่นายอำนวยศักดิ์ก่อเหตุ ทั้งคู่ได้นั่งกินข้าวและดื่มเหล้าอยู่ภายในห้อง หลังมีอาการมึนเมา นายอำนวยศักดิ์ได้สอบถามถึงที่มาของทองหนัก 2 บาท ที่สวมใส่อยู่ เนื่องจากระแคะระคายว่าภรรยาที่มีนิสัยเป็นทอมได้ไปติดพันหญิงสาวหน้าตาดีจนมีการซื้อข้าวของให้กัน แต่น.ส.วันเพ็ญปฏิเสธ จนเกิดการโต้เถียงรุนแรงก่อนที่นายอำนวยศักดิ์ จะบันดาลโทสะคว้ามีดใกล้ตัวกระหน่ำแทงนางสาววันพ็ญแบบไม่ยั้งจนไส้ทะลัก

 ส่วนตัวนายอำนวยศักดิ์ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ แดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีแต่โชคไม่ดีน้ำมันรถหมด จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาได้ และนำตัวไปหามีดที่ใช้ก่อเหตุพร้อมปฏิเสธให้ปากคำโดยขอไปให้การในชั้นศาล 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น