วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตีหัว น้ำกรดสาดนศ.สาว ป.โท อาการสาหัส เมื่อ 29 ส.ค.56



ตีหัว น้ำกรดสาดนศ.สาว ป.โท อาการสาหัส
 
เมื่อเวลา  09.30 น.วันที่ 29 สค.  ร.ต.อ.(หญิง)นภาภรณ์  รัตนอร่ามสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปที่ รพ.ทุ่งสง เพื่อสอบปากคำ น.ส.กาญจนา สามารถ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตไสใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกคนร้ายใช้ขวดบรรจุน้ำกรดตีศีรษะแตก และถูกน้ำกรดหกราดใบหน้า และลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้เสียหายยังไม่พร้อมที่จะให้ปากคำ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.อ.(หญิง)นภาภรณ์ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณหลังสถานีรถไฟไสใหญ่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในเตนท์บริเวณหลังสถานีรถไฟ พบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสง ไปแล้วก่อนหน้า ในที่เกิดเหตุพบเพียงพื้นที่มีร่องรอยคล้ายถูกน้ำกรดสาดเป็นฟอง
จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กาญจนา ผู้บาดเจ็บทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตไสใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงานเพื่อจะกลับบ้าน มาตามถนนสายทุ่งสง-นครศรีธรรมราช

ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายซึ่งคาดว่ารู้จักกันดี ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาพร้อมกับให้คนเจ็บเลี้ยวรถเข้าไปจอดรถคุยกันภายในเตนท์หลังสถานีรถไฟหลังจากที่คุยกันได้สักพัก ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บถูกชายคนดังกล่าวใช้ขวดที่บรรจุน้ำกรดตีเข้าที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบ น้ำกรดในขวดหกราดใบหน้าและลำตัวได้รับบาดเจ็บซ้ำอีก ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว หรือเรื่องส่วนตัว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น