วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โชว์บทโหดดักยิงสีกากี.สน.บางยี่เรือ ขณะปั่นจักรยาน เมื่อ 28 ส.ค.56



โชว์บทโหดดักยิงสีกากี.สน.บางยี่เรือ ขณะปั่นจักรยาน
 
คนร้่ายก่อเหตอุกอาจดักยิง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ขณะปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายบนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ด้านตำรวจยังมืดแปดด้าน หลังไร้พยาน คาดว่าคนร้ายรอดักยิงเหยื่อ ตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว-ปมจากปฎิบัติหน้าที่

เมื่อเวลา  21.00 ร.ต.อ.สุวิทย์ ธานีวรรณ พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ
ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณสะพานข้ามคลองบางแวก ถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบพร้อมรุกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.พีรณัฐ สัตตธนชัยภัทร รอง ผบก.น.9,พ.ต.อ.ศักดา ดามาพงศ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ,พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น.9 และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญ

ที่เกิดเหตุบนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ขามุ่งหน้าถนนเพชรเกษม  บนสะพานข้ามคลองบางแวก บริเวณเลนซ้ายสุดซึ่งเป็น เลนเพื่อปั่นจักรยาน
โดยมีผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง อายุ 46 ปี นรต.รุ่น 44 สังกัดพนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ นอนใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงผ้ายืดสีดำ สวมถุงมือปั่นจักรยานสีเทาแดง หมวกกันน๊อคสีขาวแดง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ลูกกระสูนเข้ายิงเข้าที่ใต้คางด้านซ้ายเป็นแผลแหวอะหัวกระสูนฝั่งใน 1นัด  นอกจากนี้ยังพบรอยกระสูนรูขนาดประมาณ 2 ซม.จำนวนหลายนัดเข้าที่บริเวณไหล่ขวาอีกหลายแผล นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณริมถนน โดยมีรถจักรยานยี่ห้อเมอร์รีด้า สีขาวคาดแดงจอดพิงกำแพงของสะพานดังกล่าวอยู่ อาสาสมัครจึงเร่งกันนำตัวส่งร.พ.ศิริราชเป็นการด่วนเพื่อยื้อชีวิต


จากการสอบถามนาง บุญยงค์  กาญจนพิบูลย์  อายุ 63 ปี พี่สาว เผยว่า พ.ต.ท.คณิศร มักจะออกมาปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายทุกเย็นหรือในช่วงเช้า
โดยจะปั่นออกมาจากบ้านกับลูกชาย จากบ้านพักในซอยราชมนตรีซอย 10ใช้เส้นทาง ถนนพุทธมณฑลสาย 1 มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เพื่อปั่นไปยังโรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี (รร.ตรีมิตรวิทยา) เพื่อออกกำลังกายโดยการวิ่งและปั่นจักรยานและจะปั่นออกมาจากโรงเรียนใช้เส้นทางถนนพุทธมณฑลสาย 1 มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม เพื่อไปยังบ้านของญาติที่ซอยเพชรเกษม ซอย 48 ก่อนจะกลับบ้านพักโดยในวันนี้ได้มาปั่นคนเดียวเนื่องจากลูกชายไม่สบายและรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ อีกทั้งตนยังไม่เคยเห็นว่าน้องชายมีปัญหาขัดแย้งกับใครเพราะเป็นคนนิสัยดี


พ.ต.อ.พีรณัฐ เผยว่า เบื้องต้นนั้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบพยานแต่อย่างใดเนื้องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด
 
อีกทั้งกล้องวงจรปิดยังอยู่ห่างจากจุด เกิดเหตุ และยังไม่ทราบว่าคนร้ายนั่นใช้อาวุธชนิดใดเพื่อก่อเหตุ แต่คาดว่าคนร้ายอาจจะมายืนดักยิงผู้บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้และยังรู้เส้นทางการปั่นของผู้บาดเจ็บเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุนั่นยังไม่สรูปว่าเป็นเพราะสาเหตุใด ขอตั้งไว้หลายประเด็นทั้งขัดแย้งส่วนตัวหรือในการปฏิบัติหน้าที่ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ในการรวบรวมพยานหลังฐานและสืบหาเบาะแส

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น