วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สกัดกั้น กันสุดๆ ใช่หรือไม่ ??? ตร. ติดป้ายโยนความผิดปชป. ก่อม็อบกีดขวางจราจร ???( 31 ต.ค.56)



สกัดกั้น กันสุดๆ ใช่หรือไม่ ??? ตร. ติดป้ายโยนความผิดปชป. ก่อม็อบกีดขวางจราจร ???

จริงหรือไม่ !!! ตร.งัดถูกวิชา ????  โยนความผิดให้ปชป.เป็นผู้ที่ทำให้การจราจรติดขัด  โดยใช้ป้ายข้อความว่า "ข้างหน้ามีการชุมนุม ขอพรรคประชาธิปัตย์ โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง"
 วันนี้ ( 31 ต.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงเช้าในพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บริเวณริมทางรถไฟสถานีรถไฟสามเสน ล่าสุด เวทีปราศรัยได้เริ่มติดตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ข้างที่พักสวัสดิการทหารบก และยังมีการนำแผงเหล็ก ขอนไม้ และรถยนต์ ไปปิดการจราจร บริเวณหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถ.เศรษฐศิริ ตั้งแต่ทางเข้าฝั่งพระราม 6 ถึงแยกตัดกำแพงเพชร 5 ไม่ให้รถวิ่งผ่านได้ เพื่อจัดเตรียมไว้สำหรับรองรับกลุ่มผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมารวมตัวกันในเย็นวันนี้ ซึ่งการปิดเส้นทางการจราจรดังกล่าว ส่งผลให้สภาพการจราจรบนถนนเทอดดำริติดขัดอย่างมาก เนื่องจากตำรวจจราจรได้นำแผงเหล็กมาวางกั้นบริเวณแยกถนนประดิพัทธ์ ตัดถนนกำเพงเพชร 5 เพื่อไม่ให้ประชาชนนำรถเข้าไปบริเวณพื้นที่ชุมนุม โดยให้เลี่ยงใช้ถนนเทอดดำริและถนนทหาร แทน ส่วนบรรยากาศสถานีรถไฟสามเสน มีผู้โดยสารรถไฟตามปกติ ยังไม่ปรากฏวี่แววของกลุ่มผู้ชุมนุมแต่อย่างใด          
            หลังจาก  มีข่าวลือจากเพจ "ล้านชื่อต้านล้านผิด" ระบุว่า  ทางตำรวจยึดเคลื่องเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ห้ามเข้าเวทีสามเสน โดยตำรวจปิดถนนหน้าพรรค ห้ามรถเข้าออก โดยอ้างถึงการรักษาความปลอดภัย
              ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.  ทางตำรวจได้มีการติดป้ายบริเวณข้ามทางรถไฟสามเสน มีข้อความว่า "ข้างหน้ามีการชุมนุม ขอพรรคประชาธิปัตย์ โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง"  ซึ่งเปรียบว่าเป็นความผิดของประชาธิปัตย์ที่ทำให้จราจรติดขัด จนประชาชนต้องเลี่ยงเส้นทางนี้ ????
ภาพจากเพจ "รวมพลคนกันเองคืนแคว้นแดนปักษ์ใต้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น