วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

"หมอก้อง" ดาราช่อง 3 อดใจไม่ไหว !!! ทนรบ.มานาน ร่วมโดดต้านเหมาเข่งด้วย ชูป้ายประกาศลั่น "กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย” วันนี้ ( 31 ต.ค.56)





 "หมอก้อง" ดาราช่อง 3 อดใจไม่ไหว !!! ทนรบ.มานาน  ร่วมโดดต้านเหมาเข่งด้วย  ชูป้ายประกาศลั่น "กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย” ????  

         วันนี้  ( 31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณสถานีรถไฟสามเสนว่า ประชาชนเริ่มทยอยมาร่วมการชุมนุมต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ ที่ครอบคลุมไปถึงคดีทุกจริตคอร์รัปชั่นของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีในคดีทุจริตประมูลซื้อที่ดินรัชดาฯมากขึ้นเรื่อยๆ จนขณะนี้พื้นที่การชุมนุมแน่นขนัด จนล้นข้ามทางรถไฟไปแล้ว

          รายงานระบุว่า นอกเหนือจากนักการเมือง ผู้มีชื่อเสียงแล้ว ปรากฏว่า ร.ท.สรวิชช์ สุบุญ หรือ หมอก้อง ดารานักแสดงชื่อดัง มีผลงานมากมายทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ได้มาร่วมชุมนุม พร้อมชูป้ายว่า “กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย” รวมอยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย

          ส่วนที่จังหวัดตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่า ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดหลังเก่า กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมชาวจังหวัดตรัง (หน้ากากขาว) ได้มีการติดตั้งเวที พร้อมเครื่องขยายเสียง และป้ายโปสเตอร์ ต่างก็ไม่เห็นด้วย และพร้อมจะออกมาแสดงพลังต่อต้าน ส่งผลให้ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าคืนแรกของการเปิดเวทีในครั้งนี้จะมีประชาชนเดินทางมาร่วม แสดงออกไม่ต่ำกว่า 200 คน โดยมีตำรวจกว่า 400 นายดูแลการชุมนุม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีประชาชนจากจังหวัดตรัง ส่วนหนึ่งได้ทยอยเดินทางไปร่วมชุมนุมที่ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช รวมทั้งที่กรุงเทพมหานคร ทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัว และทางเครื่องบิน บ้างแล้วไม่ต่ำกว่า 300 คน และจะมีการเดินทางไปสมทบอีกจำนวนมาก

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดขอนแก่นว่า มีประชาชนชาวขอนแก่นกว่า 200 คนเดินทางมารวมตัวชุมนุม ต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับ สุดซอย และการนิรโทษกรรมคดีทุจริตคอร์รัปชั่นของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ด้วย ณ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น