วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แม่สุดทนโร่แจ้งตำรวจจับหนุ่มวัย 20 ปีลวงข่มขืนลูกสาว เมื่อ 31 ต.ค.56



แม่สุดทนโร่แจ้งตำรวจจับหนุ่มวัย 20 ปีลวงข่มขืนลูกสาว
 
ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัวชายวัน 20 ปีในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี หลังได้รับแจ้งความจากมารดาว่าลูกสาวลูกลวงไปข่มขืน ขณะที่ผู้ต้องหาเผยรักใคร่ชอบพอกันมานาน พร้อมยินยอมรับผิดทุกอย่าง
ร.ต.อ.เอกศิษย์ ศิราอิทธิ์พงษ์พล ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น
ควบคุมตัวนายนิสิต แสนศรี อายุ 20 ปี มาพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติอาชญากรรม ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี
โดย ร.ต.อ.เอกศิษย์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากนางหอย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี 
ซึ่งได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวของตน นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังในเขตจังหวัดขอนแก่น ถูกนายนิสิตข่มขืนภายในหอพักไม่มีเลขที่ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ผ่านมาตนเองและ น.ส.เอ รักใคร่ชอบพอกันมานาน เพราะเป็นคน อ.ชุมแพ เหมือนกัน ซึ่งได้มีการคบหาพูดคุยกันมาโดยตลอด จนกระทั่งตนเองต้องไปทำงานที่ จ.นครราชสีมา โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้โทรศัพท์นัดมาหาที่หอพัก ตนจึงตัดสินใจลางานนั่งรถโดยสารประจำทางมาพบ เพราะเกรงกว่า น.ส.เอ จะได้รับอันตรายหรือล้มป่วยลง และเมื่อมาถึงหอพักจึงเกิดมีเพศสัมพันธ์กันขึ้นท่ามกลางความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย จนกระทั่งมารับทราบว่า ผู้ปกครองของฝ่ายหญิงติดใจเอาความและแจ้งตำรวจจับกุมเพื่อดำเนินคดี ทั้งนี้ ตนเองยินยอมรับผิดทุกอย่างและยืนยันถึงความรักที่มีให้กันไม่ได้ทำลงไปเพราะความคึกคะนองหรือนึกสนุกแต่เพียงเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น