วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ส่อแย่!! โครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาทของรัฐบาล "แท้งแล้ว" ผู้บริหาร 4 ธนาคารพาณิชย์ ไม่ได้ปล่อยสินเชื่อเพราะรายละเอียดส่อไม่ชอบด้วยกฎหมาย?? วันนี้ (31 ต.ค.56)




ส่อแย่!! โครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาทของรัฐบาล "แท้งแล้ว" ผู้บริหาร 4 ธนาคารพาณิชย์ ไม่ได้ปล่อยสินเชื่อเพราะรายละเอียดส่อไม่ชอบด้วยกฎหมาย??

วันนี้ (31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การเมืองไทยที่กำลังเข้าสู่ความร้อนระอุอย่างหนักในปัจจุบัน สืบเนื่องมาจากการชุมนุมต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ส่งผลกระทบต่อหลากหลายปัจจัยภายในประเทศเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับภาคเศรษฐกิจในประเทศ ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทำให้นักลงทุนต่างชาติที่กำลังรอดูท่าทีและเฝ้าจับตาสถานการณ์แบบวันต่อวัน ซึ่งเชื่อว่าปัญหาความขัดแย้งด้านการเมือง หากไม่ยุติโดยเร็วจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนอย่างแน่นอน
ล่าสุด ที่เพจเฟซบุค "คนไทยสนับสนุนกองทัพไทยในการปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ได้มีการโพสต์ข้อความ โดยมีเนื้อหาระบุว่า "มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ คือโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท "แท้งแล้ว" เพราะผู้บริหาร 4 ธนาคารพาณิชย์ ชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการการเงิน การคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภาว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ปล่อยสินเชื่อแก่โครงการนี้ และมีแนวโน้มสูงยิ่งว่าจะไม่สามารถทำได้ เพราะรายละเอียดของโครงการส่อว่าไม่ชอบด้วยกฎหมาย และยังมีปัญหาปลีกย่อยมากมาย รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับผม"

ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็น ... "ดีใจมาก ปลดหนี้อัตโนมัต" หรือ "ไม่เป็นหนี้แล้วเราเฮ่" , "ขอบคุณครับ ที่ยังเห็นแก่ประเทศชาติ" และ "ดีใจจังประเทศไม่ต้องเป็นหนี้" ....เห็นที่ว่างานนี้ต้องคอยจับตาอย่างใกล้ชิดว่าแท้จริงแล้วผลสรุปจะออกมาเป็นไปในแนวทางไหนกันแน่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น