วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผบ.ทบ.บินศรีสะเกษดูพระวิหารถกแผนอพยพกำชับระวัง เมื่อ 31 ต.ค.56


ผบ.ทบ.บินศรีสะเกษดูพระวิหารถกแผนอพยพกำชับระวัง
 
ผู้บัญชาการทหารบก บินศรีสะเกษดูพระวิหาร ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่กำลังพล พร้อมถกแผนอพยพประชาชน กำชับ ให้มีความระมัดระวังและให้มีความพร้อม ระบุ ห่วงม็อบนิรโทษฯแรง ขอชุมนุมในกรอบกฎหมาย
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวถึงการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษในวันนี้ว่า 
เป็นการลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมกองกำลัง พร้อมพูดคุยให้กำลังใจแก่กำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่ โดยในส่วนของการรับมือ ช่วงการตัดสินตีความคดีปราสาทเขาพระวิหารของศาลโลกนั้น ทหารในพื้นที่มีความรู้ ความเข้าใจตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งก็จะเพียงเข้าไปย้ำเตือนให้มีความระมัดระวังและให้มีความพร้อม รวมถึงจะมีการพูดคุยแผนป้องกันชายแดน แผนอพยพประชาชน และแผนควบคุมจราจรให้มีประสิทธิภาพ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ สำหรับกลุ่มผู้ชุมนุมที่จะเข้าพื้นที่เขาพระวิหารจะสามารถเข้าได้เพียงบางจุดเท่านั้นเพราะจะเป็นการขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทหาร และมีความอันตรายในพื้นที่

ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ ได้มีความเป็นห่วงต่อการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมือง ที่จะมีการยกระดับการชุมนุมในวันนี้ ซึ่งอยากให้การชุมนุมอยู่ในกรอบของกฎหมายและทุกฝ่ายขอให้อย่าก้าวล่วงหน้าที่ของกันและกัน เนื่องจากทุกคนต่างมีหน้าที่เป็นของตัวเอง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น