วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ยายวอนเร่งจับตัวหลานเขยแสบ เจาะเซฟขโมยทรัพย์ 2 ล้านกว่า เมื่อ 31 ต.ค.56



ยายวอนเร่งจับตัวหลานเขยแสบ เจาะเซฟขโมยทรัพย์ 2 ล้านกว่า
 
ยายวอนตำรวจเร่งจับหลานเขยสุดแสบ ฉกทองรูปพรรณเงิดสนพร้อมเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางมาลียำ จั่นเพชร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.2 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ถูกค้นร้ายฉกเอาทรัพย์สินซึ่งเป็นทองรูปพรรณ และเครื่องเพชร ที่อยู่ภายในตู้เซฟไป มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้นอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยายังถูกน้ำท่วมสูงกกว่า 50 ซม.ตู้เซฟขนาด 
กว้างยาว 14 นิ้ว ถูกคนร้ายขโมยเอาทองรูปพรรณต่างๆ น้ำหนักรวม 50 บาท เข็มขัดนาก 1 เส้น แหวนเพชร 9 วง จี้เพชร 1 อัน สร้อยเพชร 1 เส้น สร้อยเพชรข้อมือ 1 เส้น เงินสดอีก 7,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เหลือเงินสดเพียง 1 แสนบาทที่คนร้ายไม่ได้เอาไป

นางมาลียำ กล่าวว่าตนเองมีอาชีพรับซื้อปลาตามบ่อปลาแล้วนำมาขายตามตลาดต่างๆมาตั้งแต่ยังสาวอดออมเก็บเงินซื้อทองและเครื่องเพชรเก็บเอาไว้ในตู้เซฟ
เลี้ยงดูลูกๆ หลานๆ หลายคนในบ้านเพราะสงสาร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านตนเองตื่นนอนขึ้นมาพบว่าตู้เซฟถูกเปิดออก ของมีค่าหายไปเสียดายมาก เงินสดคนร้ายไม่ได้เอาไปเพราะอยู่ในถาดของตู้เซฟ ตนเองไม่ได้ใส่รหัสตู้เซฟ เพราะตนเองกลัวจำรหัสไม่ได้ใช้เพียงกุญแจล็อคเอาไว้ ก่อนนอนได้ได้เอากุญแจซุกไว้ที่หัวหมอนแล้วหลับไปไม่รู้สึกตัวเลยจนกระทั่งเช้า จึงได้แจ้งความเอาไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงที่ตู้เซฟและเรียกลูกหลานมาพิมพ์ลายนิ้วมือเปรียบเทียบ ขณะที่กำลังพิมพ์ลายนิ้วมือลูกหลานอยู่ นายราเชษฐ์ ลอยเกตุ อายุ 36 ปี  หลานเขย วิ่งหนีออกไปท่ามกลางความตกใจของคนในบ้านช่วยกันวิ่งไล่จับแต่ไม่ทัน เชื่อว่านายราเชษฐ์ เป็นคนขโมยทรัพย์ในตู้เซฟไป  

ทั้งนี้ นางมาลียำ ระบุว่า พร้อมให้รางวัลนำจับถ้าใครสามารถจับกุมตัวได้มีเงินรางวัลให้ 20,000 บาท เสียดายทองรูปพรรณและเครื่องเพชรเป็นของเก่าแก่ทำงานหามาตลอดทั้งชีวิต อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวให้เร็วเพราะรู้ตัวคนร้ายแล้วชัดเจนว่าเป็นใคร เชื่อว่าเจ้าหลานตัวแสบคงยังไม่ได้เอาทรัพย์สินไปขาย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น