วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลือหึ่ง !!! ตร.ยึดเครื่องเสียงไม่ให้ปชป. เข้าไปที่เวทีสามเสน ???( 31 ต.ค.56)


ลือหึ่ง !!! ตร.ยึดเครื่องเสียงไม่ให้ปชป. เข้าไปที่เวทีสามเสน ???
คอลัมน์ : การเมือง / พรรคประชาธิปัตย์

จริงหรือไม่ !!! ตร.เข้มงวดหนัก  ห้ามปชป.นำเครื่องเสียงเข้าเวทีที่สามเสน  และยังปิดถนนหน้าพรรค ห้ามรถเข้าออก ????
 วันนี้ ( 31 ต.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงเช้าในพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บริเวณริมทางรถไฟสถานีรถไฟสามเสน ล่าสุด เวทีปราศรัยได้เริ่มติดตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ข้างที่พักสวัสดิการทหารบก และยังมีการนำแผงเหล็ก ขอนไม้ และรถยนต์ ไปปิดการจราจร บริเวณหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถ.เศรษฐศิริ ตั้งแต่ทางเข้าฝั่งพระราม 6 ถึงแยกตัดกำแพงเพชร 5 ไม่ให้รถวิ่งผ่านได้ เพื่อจัดเตรียมไว้สำหรับรองรับกลุ่มผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมารวมตัวกันในเย็นวันนี้ ซึ่งการปิดเส้นทางการจราจรดังกล่าว ส่งผลให้สภาพการจราจรบนถนนเทอดดำริติดขัดอย่างมาก เนื่องจากตำรวจจราจรได้นำแผงเหล็กมาวางกั้นบริเวณแยกถนนประดิพัทธ์ ตัดถนนกำเพงเพชร 5 เพื่อไม่ให้ประชาชนนำรถเข้าไปบริเวณพื้นที่ชุมนุม โดยให้เลี่ยงใช้ถนนเทอดดำริและถนนทหาร แทน ส่วนบรรยากาศสถานีรถไฟสามเสน มีผู้โดยสารรถไฟตามปกติ ยังไม่ปรากฏวี่แววของกลุ่มผู้ชุมนุมแต่อย่างใด
          ขณะที่ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สส.กทม.พรรค ปชป. ได้เดินออกมาตรวจสอบความเรียบร้อย โดยระบุว่าเริ่มได้รับรายงานว่า มีการสกัดกั้นกลุ่มผู้ชุมนุมแล้วหลายพื้นที่ ทั้งเรื่องเต็นท์อุปกรณ์ต่างๆ แต่อย่างไรก็ตาม พรรคเชื่อว่าจะมีมวลชนจากเครือข่ายต่างๆ เข้ามาจำนวนหลายหมื่นคน โดยเราจะใช้พื้นที่บนถนนกำแพงเพชร 5 เท่านั้น ตั้งแต่เวที ยาวไปจนถึงสถานีรถไฟสามเสน เพราะถนนเส้นนี้มี 6-7 เลน และไม่ใช่เส้นทางหลัก จึงไม่น่าจะกระทบการจราจรมากนัก แต่จะไม่ลุกล้ำไปบนทางรถไฟ หรือถนนเทอดดำริ เพราะจะเข้าเขต พ.ร.บ.มั่นคงฯส่วนเรื่องที่ตำรวจเป็นห่วงเรื่องมือที่ 3 นั้น ถือเป็นเรื่องดี และก็ขอให้มาดูแลด้วย โดยทางพรรคเองก็มีการ์ด มีอาสา ที่มารักษาความปลอดภัยอยู่ด้วย โดยเวลา 16.00 น. มวลชนจะเริ่มเข้าพื้นที่ เวทีก็จะมีกิจกรรมต่างๆ เริ่มขึ้นแน่นอน.
            ล่าสุด มีข่าวลือจากเพจ "ล้านชื่อต้านล้านผิด" ระบุว่า  ทางตำรวจยึดเคลื่องเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ห้ามเข้าเวทีสามเสน โดยตำรวจปิดถนนหน้าพรรค ห้ามรถเข้าออก โดยอ้างถึงการรักษาความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น