วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เตรียมฟ้อง! ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม ตาหวิดบอด แต่ตำรวจบอกว่าทำร้ายตัวเอง เมื่อ 26 ก.พ.56



เตรียมฟ้อง! ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม ตาหวิดบอด แต่ตำรวจบอกว่าทำร้ายตัวเอง
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ประเทศอังกฤษ น.ส.นาโอมิ โอนิ อายุ 21 ปี ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าสาดน้ำกรดใส่ตัวเอง หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายด้วยน้ำกรด
ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานร้านวิคตอเรียซีเคร็ทชุดชั้นในยี่ห้อดังให้การว่าเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมปีที่แล้ว 
ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้านและคุยโทรศัพท์มือถือกับแฟนหนุ่มอยู่นั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ผ้าคลุมฮิญาบสูงกว่าเธอเล็กน้อย ยืนมองเธอด้วยสายตาไม่เป็นมิตร เธอจึงหันหลังกลับ แต่หญิงสาวจากนั้นตรงเข้ามาสเปรย์น้ำกรดใส่จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า แขนมือและขา รวมทั้งทำให้ตาบอดชั่วคราวจนต้องใช้เวลารักษาตาและปลูกถ่ายผิวหนังนานกว่าหนึ่งเดือน 


หลังจากการสอบสวนตำรวจกลับสังสัยว่าเธอเป็นผู้ทำร้ายตัวเอง โดยบอกว่ามีหลักฐานจากคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของผู้เสียหาย ที่มีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเหยื่อที่ถูกทำร้ายด้วยน้ำกรดก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
ครอบครัวของผู้เสียหายกำลังพิจารณาจะร้องเรียนตำรวจว่าสอบสวนอย่างไม่เป็นธรรม 
ด้านผู้เสียหายกล่าวว่าเธอไม่มีวันทำร้ายตัวเอ และอยากให้จับตัวคนผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด ในขณะที่เพื่อนของเธอบอกว่าหลังถูกทำร้ายด้วยน้ำกรดผู้เสียหายกลายเป็นคนหวาดระแวงและระวังตัวตลอดเวลา โดยเฉพาะการพูดกับคนแปลกหน้า

ขณะเดียวกันตำรวจกล่าวว่าเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 
ตำรวจได้จับผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี ฐานทำร้ายร่างกาย และต่อมาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ได้จับผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุ 28 ปี โดยทั้งสองได้รับการประกันตัวระหว่างรอการสอบสวนเพิ่มเติม นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังประกาศหาพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น