วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สังคมเสื่อม! เด็กหญิง6ขวบถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน6คนรุมข่มขืนนานข้ามปี เมื่อ 28 ก.พ.56



สังคมเสื่อม! เด็กหญิง6ขวบถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน6คนรุมข่มขืนนานข้ามปี
 



เมื่อ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.มานพ สละทาน พนักงานร้อย เวรเจ้าของคดี ได้นำตัวเด็กหญิงนิว (นามสมมติ) เด็กนักเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลพระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว มาชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านจำนวน 6 คนข่มขืนรอบหมู่บ้าน เริ่มตั้งแต่รอบขอบสระ ในห้องส้วม ในบ้านของกลุ่มวัยรุ่นหลายหลังด้วยกัน โดยมีชาวบ้านมารุมยืนดูอยู่เป็นจำนวนมาก

 จากกรณีที่ยายของเด็ก เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ว่าขณะที่ตนเองจะพาหลานสาวไปโรงพยาบาลเพื่อให้หมอฉีดยากันสุนัขบ้า เนื่องจากเด็กหญิงถูกสุนัขกัด แต่พอถึงเวลานัดซึ่งตนเองได้ขออาศัยรถของผู้ใหญ่บ้านไปด้วย หลังตะโกนเรียกอยู่เป็นเวลานาน แต่ไม่เห็นออกมา จึงเดินตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงเข้าไปแอบดูที่บ้านของ นายอาทิตย์ รัตนพล อายุ 27 ปี เลขที่ 216 ม.16 ซึ่งอยู่ติดกัน เห็นนายอาทิตย์กำลังข่มขืนหลานสาวและใช้มือปิดปากเด็กหญิงนิวไว้ ตนเองจึงโวยวายเรียกหลานสาวออกมา ก่อนเด็กหญิงจะเล่าให้ฟังว่า ถูกนายอาทิตย์กับพวกอีก 5 คน รวมเป็น 6 คน ข่มขืนมานานข้ามปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกใคร 

 หลังทราบเรื่องจึงพาตัวหลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทางตำรวจจึงส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ผลการตรวจร่างกายแพทย์ระบุว่า เด็กหญิงถูกข่มขืนจริง จึงขอศาลออกหมายจับกุมตัวนายอาทิตย์และจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ส่งตัวเข้าไปควบคุมไว้ที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ส่วนพวกที่เหลืออีก 5 คน ขณะนี้ทราบชื่อหมดแล้วเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน และหมู่บ้านใกล้เคียงนั่นเอง อายุเฉลี่ยประมาณ 15 ปี คาดว่าในวันพรุ่งนี้หลังจากทางอัยการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงของมนุษย์ เข้าทำการสอบสวนร่วมกันก็จะสามารถขอศาลออกหมายจับตัวได้ 

 ด้านแม่ของเด็กหญิงนิว กล่าวอย่างรันทดว่า ที่บ้านยากจนจึงต้องไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัว สามีก็แยกทางกันตนเองต้องแบกภาระเลี้ยงดูลูก 2 คน นอกจากน้องนิวแล้ว ยังมีเด็กชายอายุ 5 ขวบอีกคนหนึ่งด้วย แต่ตนเองก็ไม่ได้ละเลยหน้าที่แม่ ได้ส่งเงินมาให้ทุกเดือน ก็น้อยใจเพื่อนบ้าน ที่เกือบทุกคนในหมู่บ้านรู้กันมานานร่วมปีแล้วว่า ลูกสาวตนเองถูกกลุ่มคนพวกนี้ผลัดกันมาข่มขืนแทบทุกวัน แต่ก็ทนดูกันอยู่ได้เป็นปีๆ 

 ส่วนน้องชายเด็กหญิง เล่าให้ตำรวจฟังว่า พอนายอาทิตย์ลากตัวพี่สาวเข้าไปในบ้านเพื่อข่มขืน นายอาทิตย์จะเปิดหนังโป๊ดูก่อนลงมือข่มขืน ตนเองก็แอบดูพี่สาวถูกข่มขืนหลายครั้ง แต่ก็ไม่กล้านำเรื่องนี้ไปบอกยาย กลัวถูกเขาทำร้าย
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น