วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“มาร์ค”ขอบคุณเสื้อแดงต้อนรับขณะลงพื้นที่หาเสียง เมื่อ 27 ก.พ.56



“มาร์ค”ขอบคุณเสื้อแดงต้อนรับขณะลงพื้นที่หาเสียง
 
“มาร์ค”ชี้ “สุขุมพันธุ์”ประกาศลาเวทีการเมืองหากแพ้เลือกตั้งไม่กระทบคะแนนเสียง รับมีจุดอ่อนต้องประชาสัมพันธ์นโยบายเพิ่ม งงพท.ไม่ร่วมเวทีดีเบตแก้ทุจริต ขอบคุณ “เสื้อแดง” ให้การต้อนรับระหว่างลงพื้นที่

               นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายวิทเยนตร์ มุตตามระ อดีตผู้สมัครส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรคประชาธิปัตย์หาเสียงย่านตลาดยิ่งเจริญ เขตบางเขน โดยได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มามอบดอกไม้และถ่ายรูปอย่างคึกคัก จากนั้น นายอภิสิทธิ์ เดินทางมายังสนามบินดอนเมือง เพื่อเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
            นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายว่า มีบางพื้นที่ที่ยังต้องเน้นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ในเรื่องนโยบาย ส่วนการลงพื้นที่ที่ผ่านมาพบว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดงออกมาให้การต้อนรับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนต้องขอบคุณที่แสดงอัธยาศัยที่ดีและยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ความรุนแรงจะลดลง ส่วนกรณี ที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ระบุว่าหากแพ้การเลือกตั้งครั้งนี้จะยุติบทบาททางการเมืองนั้น คิดว่าน่าจะเป็นความในใจ ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ซึ่งเชื่อว่าการพูดดังกล่าวไม่กระทบกับคะแนนเสียง อย่างไรก็ตาม รู้สึกแปลกใจที่ในเวทีการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.เกี่ยวกับนโยบายการแก้ปัญหาเรื่องการทุจริต ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยกลับไม่เข้าร่วม
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น