วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“ผู้พันเบิร์ด” สมใจอยากเมียอัลตร้าซาวน์ “ได้ลูกชาย” เมื่อ 27 ก.พ.56




“ผู้พันเบิร์ด” สมใจอยากเมียอัลตร้าซาวน์ “ได้ลูกชาย”
Tag : ผู้พันเบิร์ด อัลตร้าซาวน์ วันชนะ สวัสดี ได้ลูกชาย วริญญา / 27-02-13 11:39   อ่าน : 599คอลัมน์ : บันเทิง / บันเทิงไทย
          ออกอาการดีใจสุดๆ สำหรับ “ผู้พันเบิร์ด-พ.ท.วันชนะ สวัสดี” ที่ล่าสุดพาภรรยาสุดที่รัก “ปาม-วริญญา ศิริชุมแสง” ที่ตั้งครรภ์ โดยมีอายุครรภ์กว่า 18 สัปดาห์ ไปอัลตร้าซาวน์ ซึ่งผลปรากฏว่าได้ลูกชายสมใจอยากเลยทีเดียว
          ถามถึงเรื่องเพศลูกหน่อยเห็นว่าเพิ่งพาภรรยาไปอัลตร้าซาวน์มาแล้ว? "ใช่ครับ เพิ่งไปอัลตร้าซาวน์มาสดๆ ร้อนๆ เลยครับ ทราบแล้วว่าเป็นผู้ชายครับ ดีใจมาก มันเหมือนอย่างที่เราอยากได้เลยครับ คือเราไปถึงโรงพยาบาลบอกคุณหมอว่าตรวจเลยครับ อยากรู้แล้ว คุณหมอก็เลยอัลตร้าซาวน์มาแล้วชี้ว่านี่ไงครับอัณฑะ เห็นแล้วก็รู้เลยว่าเหมือนของผมไง(หัวเราะ)" หมอเค้าก็พูดติดตลกออกมาว่านี่ไงลูกคุณกำลังทำท่าตะเบะอยู่" ตอนนี้ภรรยาอายุครรภ์กี่เดือนแล้ว? "18สัปดาห์แล้วครับ" ภรรยาตื่นเต้นไหมรู้เพศลูกแล้ว? "เค้าก็ตื่นเต้นครับและที่ดีใจมากกว่าทราบเรื่องเพศคือ คุณหมอตรวจไข้สันหลัง ตรวจครรภ์แล้วเป็นปกติดีเหมือนมาตรฐานทั่วไป กล้ามเนื้อ ความสูง สมอง ทุกอย่างเป็นปกติดี"
          ภรรยายังมีอาการแพ้ท้องอยู่ไหม? "ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่เค้าบอกว่าอยากทานขนมจีนร้านที่ จ.กาญจนบุรี อยากทานข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง จากร้านนั้นนี้ เราก็บอกว่าเดี๋ยวกลับเมืองกาญแล้วจะพาไป แต่ถ้าไม่ได้ไปก็จะโทรให้พี่ชายเค้าซื้อกลับมาให้" เรียกว่าดูแลเป็นพิเศษ? "มากครับ เพราะคุณหมอบอกว่าช่วงนี้ฮอลโมนจะขึ้นสูง แต่เรื่องแบบนี้ตามใจได้อยู่แล้วครับ" มีแพ้ท้องแทนเมียไหม? "ไม่มีครับ ปกติดีครับ" กำหนดคลอดล่ะ? "วันที่ 28 กรกฏาคมครับ แต่บวกลบอาจจะมีคลาดเคลื่อนนิดหน่อยครับ" ได้ลองตั้งชื่อหรือยัง? "ยังเลยครับ แต่มีดูๆ ไว้นิดหน่อยแต่ยังไม่ได้เลือกครับ" อยากให้ลูกโตขึ้นมาเป็นทหารตามรอยพ่อไหม? "ไม่ครับ ไม่ได้คิด อยากเป็นอะไรตามใจเค้าเลยครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น