วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นราธิวาส-ระเบิดเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ที่ยี่งอ เมื่อ 27 ก.พ.56




นราธิวาส-ระเบิดเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ที่ยี่งอ

วันพุธ ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
นราธิวาส-ระเบิดเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ที่ยี่งอ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้าริมถนนนราธิวาส-ปัตตานี ที่อำเภอยี่งอ เสียหาย 2 ต้น คาดหวังทำลายการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่
เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (27 ก.พ.)พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ ผกก.สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายวางระเบิดเสาไฟฟ้า 2 ต้น ริมถนนเพชรเกษม สายนราธิวาส-ปัตตานี ช่วงบริเวณบ้านบลูกาสะนอ ม.4 ตำบลตะปอเยาะ อำเภอยี่งอ เมื่อคืนวานนี้ แต่เจ้าหน้าที่ต้องระวังไม่กล้าเข้าไปตรวจสอบในช่วงเกิดเหตุ เกรงกลุ่มคนร้ายจะวางแผนลวง เพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่
พบว่าที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าสถานที่ก่อสร้าง หจก.สนิทการโยธา โดยมีเนื้อที่ 10 ไร่ พบเสาไฟฟ้าซึ่งมีหม้อแปลงพาดหักโค่นอยู่ 2 ต้น และมีเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 10 ก.ก. จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือ ตกกระจายเกลื่อนลงไปในน้ำใกล้โคนเสาไฟฟ้า แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ผกก.สภ.ยี่งอ เชื่อว่าคนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องมัดผูกติดไว้กับโคนเสาไฟฟ้า และจุดชนวนระเบิดจนเสาไฟฟ้าหักโค่นได้รับความเสียหาย 2 ต้น โดยไม่มีเป้าหมายลอบสังหารผู้ใด แต่ต้องการทำลายการขยายตัวของเศรษฐกิจในพื้นที่ ไม่ให้มีการลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น