วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ผกก.สน.พระราชวัง เผยคลิปรุมตบแม่ค้าตลาดบ้านหม้อ นัดเจรจาวันนี้ คนจ้างผิดด้วย เมื่อ 27 ก.พ.56



 ผกก.สน.พระราชวัง เผยคลิปรุมตบแม่ค้าตลาดบ้านหม้อ นัดเจรจาวันนี้ คนจ้างผิดด้วย
 
วันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.พระราชวัง กล่าวว่า
กรณีมีผู้เผยแพร่คลิปของแม่ค้าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และมีการรุมทำร้ายกันอย่างรุนแรง โดยสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็น ตลาดบ้านหม้อพลาซ่า ซึ่งคู่กรณีเป็นแม่ค้าที่ค้าขายในตลาดดังกล่าว โดยฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านค้า และอีกฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด เบื้องต้น ทั้งคู่มาแจ้งความเอาไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ โดย ตร. ได้แจ้งข้อหา ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายทั้งสองฝ่าย และเปรียบเทียบปรับไปแล้ว

 แต่เมื่อมีคลิปปรากฎอีกครั้ง ทาง ตร. ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง ในวันนี้ เวลา 14.00 น.ที่ สน.พระราชวัง
โดยเบื้องต้น ทั้งคู่จะพาทนายความมาด้วย ส่วนกรณีที่ระบุว่า มีเสียงคนสั่งการให้รุมทำร้ายและจะให้เงิน 20,000 บาทนั้น ตนเองยังไม่เห็นหลักฐาน แต่หากมีจริงก็อาจจะเพิ่มข้อกล่าวหาคนสั่งการได้

ซึ่งผู้เผยแพร่คลิปในบอกเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า 
เหตุการณ์มีอยู่ว่า เสื้อลายสก๊อตกับเสื้อลายทางทะเลาะกันก่อน­หน้านี้ที่หน้าห้องน้ำ แล้วฝั่งเสื้อลายทางก็เอามีดมาขู่เสื้อลาย­สก๊อตที่ร้าน แล้วฝ่ายเสื้อลายทางก็ประกาศว่าใครตบเสื้อ­ลายสก๊อตเลือดอาบได้ให้ 20,000บาท
(เหตุการณ์ในคลิป) เถ้าแก่ของเสื้อลายสก๊อตก็มาคุยเพื่อจะให้­ยุติและขอโทษซึ่งกันละกัน
 แต่ฝ่ายเสื้อลายทางไม่ยอมยุติและได้เริ่มร­ุมทำร้ายอีกฝ่ายก่อนตามคลิป หลังกลับจากโรงพักฝั่งเสื้อลายทางก็ติดประ­กาศที่ร้านว่าใครตบเสื้อลายสก๊อตเลือดอาบไ­ด้ให้ 20,000 บาท และฝั่งเสื้อลายทางได้ไรท์คลิปที่พวกคุณได­้ดูกันอยู่ลงซีดีแจกทั่วบ้านหม้อ แล้วพูดว่าสะใจได้ตบคนเสียค่าปรับ 1,000บาท
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น