วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ชัยวัฒน์"ท้า "พงศพัศ"!!! ลั่นรออยู่มาฟ้องเลย- ย้อนแจกใบปลิวถูกกม.ไม่ได้เผาเมือง เมื่อ 22 ก.พ.56




"ชัยวัฒน์"ท้า "พงศพัศ"!!! ลั่นรออยู่มาฟ้องเลย- ย้อนแจกใบปลิวถูกกม.ไม่ได้เผาเมือง
Tag : ชัยวัฒน์ สุรวิชัย.พงศพัศ เผาบ้านเผาเมือง กรุงเทพ ผู้ว่า กทม. ตำรวจ บุกจับ นักศึกษา.ม.รังสิต / 22-02-13 16:32   อ่าน : 579คอลัมน์ : การเมือง
"ชัยวัฒน์ สุรวิชัย" ถามแจกใบปลิวผิดข้อหาอะไร ยันเป็นสิทธิเสรีภาพ  ถูกต้องตามกม.มิใช่ "เผาบ้านเผาเมือง" หากคิดว่าผิด ผมจะคอยอยู่ที่สถาบันฯ เชิญคุณพงศพัศ มาฟ้องเลย

วันนี้ ( 22 ก.พ.) นายชัยวัฒน์ สุรวิชัย ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเมืองและคุณภาพคน  ได้กล่าวถึงกรณีตำรวจนอกเครื่องแบบได้จำกุมเจ้าหน้าที่ของสถาบัน ที่บริเวณมหาวิทยาลัยรังสิต ว่า  เริ่มแจกโปสการด์รณรงค์เลือกตั้งของสถาบันฯ  ผลตอบรับถือว่าดีมากเพราะ มี นักศึกษาเดินมาขอที่ป้อมทางเข้าตั้งแต่เช้าชนิดเรียกหัวกระไดไม่แห้ง แต่เหตุก็มาเกิดขึ้นเมื่อตอนบ่าย  ระดับบิ๊กทางรัฐบาลได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ  3 คันรถ ประมาณ 20 คน บุกจู่โจมแบบสายฟ้าแลบรุดเข้ามาจับผู้แจกไป 2 คน  เมื่อถามข้อหา กลับอ้างว่า ไปเป็นเพียงเพื่อสอบปากคำผู้นำมาแจก "นายเขาต้องการคุยเป็นการส่วนตัว"   เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเสียงซุบซิบไปทั่วมหาวิทยาลัยและพูดต่อกันว่า  "ไม่เลือกตำรวจแดง แน่นอน" จึงขอถามนายกยิ่งลักษณ์  รองเฉลิม  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณพงศพัศ และผบ.ตร.ว่าการแจกโปสการ์ด และแทบลอยด์  ผิดอะไร   มาจับคนแจกด้วยข้อหาอะไรนี่เป็นสิทธิเสรีภาพของประชาชน ซึ่งถูกต้องตามกฎหมาย    มิใช่ การเผาบ้านเผาเมือง ที่ผิดกฎหมายเป็นการชี้แจงความจริงให้ชาวกทม.รู้        มิใช่  การกล่าวเท็จ ใส่ร้ายป้ายสีแบบทักษิณ-นปช.หากคิดว่าไม่จริง ไม่ถูกต้อง   ทักษิณพรรคเพื่อไทยและพงศพัศ ต้องเป็นคนฟ้องมิใช่เรื่องของตำรวจแดง  ที่อ้างว่า  "ตำรวจแดง อยู่ที่ไหน!  ประชาชนอุ่นใจทั่วกัน"
"สถาบันฯ ออกโปสการ์ดและแทบลอยด์  เชิญชวนให้คนไปเลือกตั้งผู้ว่ากทม.หัวเรื่อง  "คนกรุงเทพฯ  ไม่ลืมง่าย "  เราไม่ลืม…คนขี้โกง วิ่งโทงหนี   ไม่ลืมที่…เป็นเรื่องเผาเมืองนั่น   เราไม่ลืมพวกขี้ข้า หน้าด้านครัน   ไม่ลืมวัน เคยอ่อม ท่วมน้ำลาย  เราไม่ลืม…พวกสร้างภาพแล้ววาบผ่าน   เราไม่ลืมงบประมาณ  ถูกผลาญฉิบหาย    เราไม่เลือกหุ่นชักพรรคคนร้าย   พวกเราเลือกคุณชายสุขุมพันธ์  หากคิดว่าผิด ผมจะคอยอยู่ที่สถาบันฯ เชิญคุณพงศพัศ มาฟ้องเลย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น