วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตำรวจสุพรรณฯจับยาบ้า 20,000 เม็ด เมื่อ 14 ก.พ.56




ตำรวจสุพรรณฯจับยาบ้า 20,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต. ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รอง ผบก. พ.ต.อ.สุรกฤษฏ์ มาลีสี ผกก.สภ.อู่ทอง ภจ.สุพรรณบุรี ร่วมกันจับกุมนายประจวบ ยิ้มทรัพย์ อายุ 26 ปีอยู่หมู่ 9 ต.ยางขาว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ และนายกิตติพงษ์ ภู่พงษ์สิน อายุ 20 ปีอยู่หมู่ 15 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้า 20,000 เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพยาโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน ปต 3019 กรุงเทพมหานคร 

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายสุรเชษฐ์ เปรมปรีย์ อายุ 30 ปีอยู่หมู่ 5 ต.อู่ทอง และ น.ส.ช่อเอื้อง หรือปุ้ย นามโชติ อายุ 28 ปีอยู่หมู่ 2 ต.อู่ทอง ต.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด จากนั้นได้ขยายผล ล่อซื้อยาบ้าจากนายธีรยุทธ หรือโอ๊ด รักการ ซึ่งเป็นเอเย่นยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ โดยนัดส่งยาบ้ากันที่ริมถนนสายอู่ทอง-ยุ้งทะลาย หมู่ 12 ต.อู่ทอง เมื่อถึงเวลา นายธีรยุทธ ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ปต 3019 กรุงเทพมหานคร นำยาบ้ามาส่งโดยมีนายประจวบ ยิ้มทรัพย์ อายุ 26 ปี และนายกิตติพงษ์ ภู่พงษ์สิน อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมแก๊งนั่งมาในรถขณะกำลังส่งมอบยาบ้า ผู้ต้องหาเกิดไหวตัวพยายามขับรถหนีไปชนกับรถยนต์กระบะของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดกลับชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงตอบโต้กระสุนถูกกระจกซ้ายแตก ผู้ต้องหาก็ไม่ยอมหยุดพยามขับรถหนีเข้าไปในซอยชนต้นไม้ริมบ่อน้ำจนหน้ารถพังเสียหายเกือบตกบ่อเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวไว้ได้ 2 คือนายประจวบ ยิ้มทรัพย์ อายุ 26 ปี และนายกิตติพงษ์ ภู่พงษ์สิน อายุ 20 ปีเพื่อนร่วมแก๊งนั่งมาในรถ

จากการตรวจสอบพบกระจะประตูด้ายซ้ายถูกกระสุนยิงแตกละเอียด ในรถพบยาบ้า 20,000 เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้า และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐานและที่กระจกหลังรถมีสติ๊กเกอร์ ของมูลนิธิร่วมกตัญญูติดอยู่ ส่วนนายธีรยุทธ หนีไปได้หวุดหวิด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับนายธีรยุทธ หรือโอ๊ด ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ชอบยิงปืน โดยจะใช้รถยนต์กระบะซึ่งมีสติ๊กเกอร์โลโก้ของมูลนิธิร่วมกตัญญูติดอยู่ที่กระจกหลังไว้ เพื่อสะดวกในการนำยาบ้าส่งลูกค้า และรู้จักกับ น.ส. ช่อเอื้อง หรือปุ้ย นามโชติ อายุ 28 ปีทางเฟสบุ๊คหลังสามีถูกจับคดียาเสพติด จากนั้นก็ติดต่อคบหากับนายธีรยุทธ ทำหน้าที่เป็นตัวกลางคอยประสานกับนายธีรยุทธ ถ้ามีลูกค้าที่สั่งซื้อยาบ้า กระทั่งถูกจับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น