วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รวบแม่เล้าขายหมูปิ้งวัย 19 ลอบค้ากามดญ.14 ปีอ้างเสียตัวก็ได้เงิน - แฉขรก. - ลูกค้านักการเมืองก็แห่ซื้อพรึ่บ เมื่อ 14 ก.พ.56




รวบแม่เล้าขายหมูปิ้งวัย 19 ลอบค้ากามดญ.14 ปีอ้างเสียตัวก็ได้เงิน - แฉขรก. - ลูกค้านักการเมืองก็แห่ซื้อพรึ่บ
         วันนี้ ( 14 ก.พ.) พันตำรวจโท เทิดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส.ช่วยราชการ สภ.เมือง อุดรธานี วางแผนล่อซื้อประเวณีหลังทราบมีการลักลอบค้ากามเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยได้นัดหมายส่งหญิงบริการที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง เมื่อเป้าหมายมาถึง และทำการส่งมอบหญิงบริการแล้ว จึงแสดงตนเข้าจับกุม ทราบชื่อผู้ต้องหาภายหลังคือ น.ส.เกศินี (สงวนนามสกุล)อายุ 19 ปี และด.ญ.บี (นามสมมติ)อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนมีชื่อในจังหวัด
 
   
         จากการสอบสวน นส.เกศินี รับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายหมูปิ้งอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่ง บ้านนาข่า และรู้จักวัยรุ่นหญิงที่ต้องการเงินไปเที่ยวเตร่และซื้อยาเสพติด และถูกขอร้องให้เป็นนายหน้า ติดต่อผู้ชายมาซื้อบริการ โดยตนจะได้ค่านายหน้า 20 % เมื่อทำการส่งมอบเด็กกับลูกค้าแล้วก็จะกลับไปขายหมูปิ้งต่อ โดยตนมีเด็กในสังกัดจำนวนมาก อายุประมาณ 13-15 ปี และทำมานานกว่า 3 ปี ส่วนลูกค้าจะมีทั้งข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น เสี่ย และผู้ชายสูงวัย
 
   
         ด้านด.ญ.บี อ้างว่า เคยเสียตัวให้แฟนหนุ่มเมื่อเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เมื่อเลิกกันจึงเสียใจ เพื่อนสนิทได้แนะนำว่า หากจะเสียตัวต้องได้เงิน จึงนำตนไปเข้าสังกัดของ นส.เกศินี และนำเงินที่ได้จากการขายบริการไปเที่ยวเตร่ โดยที่พ่อแม่ไม่ทราบเรื่อง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ค้ามนุษย์กับนส.เกศินี โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ส่วนด.ญ.บี ได้ติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น