วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แนวร่วมก่อเหตุไฟใต้มอบตัวอีก 1 รายที่ตากใบ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 กุมภาพันธ์ 2556 19:58 น.



แนวร่วมก่อเหตุไฟใต้มอบตัวอีก 1 รายที่ตากใบ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์26 กุมภาพันธ์ 2556 19:58 น.
       นราธิวาส - ผู้ต้องสงสัยตามหมายจับ คดีความมั่นคง เข้ามอบตัวอีก 1 คน ที่ อ.ตากใบ เผยหลังมอบตัว จะกลับตัวเป็นคนดี ดูแลบิดามารดา หลังหลบซ่อนตัวมาหลายปี
      
       วันนี้ (26 ก.พ.) ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไพรวัน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พ.ท.วุทธยา จันทมาศ ผบ.ฉก.นราธิวาส 36 และ พ.ต.ท.วีรยุทธ ตาสีพันธุ์ รอง ผกก.ป.สภ.ตากใบ ได้ร่วมเป็นประธานรับมอบตัวผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีความมั่นคงตามหมาย พ.ร.ก. จำนวน 1 คน คือนายอับดุลฮะเล็ง เจ๊ะยูโซ๊ะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.7 ต.ไพรวัน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส โดยการมอบตัวในครั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยได้มีการประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ นำเข้ามอบตัว
      
       เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ต่อสู้คดีวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 32 ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านกำแพง ม.2 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2550 ที่ผ่านมา ซึ่งศาลได้ยกฟ้อง และต้องมาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีความมั่นคง ตามหมาย พ.ร.ก.อีก 1 คดี และเกิดความเบื่อหน่ายในการหลบหนี จึงได้ประสานเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ
      
       โดยนายอับดุลฮะเล็ง ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่มีวันนี้ ไม่ต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ สงสารบิดามารดาที่อายุมากแล้ว หลังจากมอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่แล้ว ก็จะเป็นลูกที่ดีดูแลและรับผิดชอบผู้บังเกิดเกล้า จะไม่กลับไปสู่วังวนแห่งความเลวร้าย มันเปรียบเสมือนอยู่ในโลกมืด และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่างสมกับเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น