วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ– สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 8 ก.พ. 56




ไทยรัฐ– สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 8 ก.พ. 56
08/02/2013 , 07:51  
Filed under breakingnews, ข่าวไทยรัฐ
8 ก.พ.–ไทยรัฐ
“อธิบดีอาญา” โต้ม็อบกดดันศาลเท่ากับกดดันประเทศ
ฝากถึงคนวิจารณ์ในทางลบตำหนิคนอื่นลืมมองตัวเอง4โพลผู้ว่ากทม.ไปคนละทาง
“สวนดุสิตโพล-เอแบคโพล-นิด้าโพล” สำรวจคะแนนนิยมโค้งที่ 3 “พงศพัศ” ยังขึ้นนำ ขณะที่ “บ้านสมเด็จโพล” ยก “สุขุมพันธุ์” มาแรงเป็นที่หนึ่ง ด้าน กกต.กทม.นัด 8 ก.พ.พิจารณ์คำร้องสอบโพลชี้นำหลอกลวง “พงศพัศ” ลงพื้นที่หนักจนเสียงแหบ พร้อมระบุไม่ติดใจกรณีโดนโพสต์ภาพตัดต่อโยงเหตุการณ์เผาเมือง “สุขุมพันธุ์” แถลงชี้แจงนโบายมหานครสีเขียว “ชวน” อวดนโยบาย ปชป.เป็นแบบยั่งยืนไม่ฉาบฉวย อธิบดีศาลอาญาแจงกรณีมีม็อบการเมืองออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านคำพิพากษา ซัดพวกตำหนิโดยมีอคติคงลืมมองตัวเองลั่นทนไม่ได้ที่มีการนำสื่อเทศและองค์การต่างประเทศมากดดันศาลไทย ยืนยันผู้พิพากษามีอิสระในการวินิจฉัยคดี พร้อมเผยอยากให้นิรโทษกรรมคดีการเมืองแต่ชี้แนวทาง “อุกฤษ” ทำยาก “ยิ่งลักษณ์” ปัดดองร่างกฎหมายนิรโทษกรรม
รถติดแก๊สบึม!สาหัส2อู่ตึกแถวพังเละ
ด.ต.เอามาซ่อมแต่ช่างยังไม่ว่างจึงลงมือทำเอง
บึมสนั่น! ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ปากซอยบรมราชชนนี 28 ตลิ่งชัน รถไหม้เสียหาย 4 คันเจ้าของศูนย์แฉ ต้นเหตุจากเบนซ์ลูกค้าขาจร ที่เพิ่งขับเข้ามาซ่อมอ้างระบบแก๊สไม่ทำงาน บอกให้รอสักครู่เพราะช่างไม่ว่าง กลับไปก้มๆเงยๆทำเองจนแก๊สรั่วก่อนบึมสนั่นไฟลุกเกือบย่างสดทั้งร้าน ส่วนเจ้าของรถเบนซ์เป็นตำรวจนอกราชการยศนายดาบถูกไฟลวกสาหัสนอนรักษาตัวอยู่ศิริราช ยังให้การไม่ได้พร้อมช่างประจำร้านติดตั้งแก๊สอีก 1 คน
มีเส้นใหญ่โทร.จบคดีแพนเค้กตร.ชี้คดีลักทรัพย์ยอมความกันไม่ได้
ตำรวจเรียกประชุมเครียดกว่า 4 ชั่วโมง หาทางออกคดีแพนเค้กยังปิดคดีไม่ลง ต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยมีกระแสข่าวผู้ใหญ่ระดับผู้นำของรัฐบาล “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” โทรศัพท์กำชับตำรวจเร่งคดีให้จบโดยเร็ว เพราะนางเอกสาวเคยช่วยงานประชาสัมพันธ์โครงการ ขณะที่ “มือปราบปักเป้า” วิสุทธิ์ วานิชบุตร เผยต้องดูที่เจตนาแพนเค้ก หากเป็นเหตุเข้าใจผิดก็ต้องงดสอบ ถือว่าไม่มีคดีเกิดขึ้น หากปกปิดผู้กระทำผิดผู้เสียหายก็จะมีความผิดในข้อหาแจ้งความเท็จด้วย
ลวงขายเฟอร์บี้ 30 ล.แห่แจ้งจับนร.สาวม.4 ประกาศผ่านออนไลน์
สาวตุ๊กตา “เฟอร์บี้” ร่วมร้อยคน แห่แจ้งกองปราบฯ หลังถูกตุ๋นสั่งซื้อตุ๊กตาไฮเทคทางออนไลน์ สูญเงินรวมกันประมาณ 30 ล้านบาท ขณะที่ตำรวจเชิญสาววัย 16 ปี เจ้าของยูสเซอร์เนมในอินสตาแกรม ที่ถูกระบุเป็นช่องทางซื้อขายมาที่กองปราบฯ โดยเจ้าตัวเผยกับนักข่าว มาแสดงความบริสทธิ์ใจเพราะถูกคนในโลกออนไลน์อ้างซี้อาเล็ก-ธีรเดช พระเอกหนังคุณนายโฮ ให้ช่วยขายตุ๊กตาแสนรู้ที่รับมาจากนางเอกชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตเหตุเพราะต้องการเลี่ยงภาษี ขณะที่อาเล็ก-พระเอกดังบอกสงสัยเป็นปีชง เลยเจอเรื่องอย่างนี้ ด้านตุ๊กกี้ยอมรับมีอยู่ในครอบครองถึง 6 ตัว
สุวิทย์-ดำรงค์ปรองดองถอนฟ้อง “หมิ่นประมาท”
จบลงด้วยดี คดีระหว่าง “สุวิทย์ คุณกิตติ” อดีตรองนายกฯ และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ ฟ้อง “ดำรงค์ พิเดช” อดีตอธิบดีกรมอุทยานฯ ข้อหาหมิ่นฯ หลังศาลจังหวัดขอนแก่นไกล่เกลี่ยข้อพิพาท สุวิทย์ไม่ติดใจดำเนินคดีต่อ
ของไหว้ตรุษจีนขายแพงขึ้นมากคนซื้อลดน้อยลงเยาวราช-คึกคัก
ชาวไทยเชื้อสายจีนย่านเยาวราชคึกคักตื่นเต้น เตรียมตัวรับเสด็จ “สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ที่จะเสด็จฯเป็นองค์ประธานเปิดงานตรุษจีน ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษาโดยจะเสด็จฯวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร สักการะหลวงพ่อทองคำเป็นจุดแรก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าฮกเลี่ยนก๋งสักการะเจ้าแม่กวนอิม และเสด็จฯวัดมังกรกมลาวาส ด้านบริษัทไปรษณีย์ไทยฯ จัดทำแสตมป์ชุดเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ออกจำหน่ายรับตรุษจีน
ขีดเส้นตาย15วัน! ตร.ไปค้นสมิติเวช
แพทย์เผยอาการ “กำนันเป๊าะ” กระเตื้องขึ้นรู้สึกตัวดี กินได้มาก อ่อนเพลียน้อยลง หัวใจเต้นผิดจังหวะลดลง และระบบหายใจดีขึ้น แต่ยังต้องใช้ออกซิเจนทางจมูกตลอดเวลาพร้อมสั่งคนนอกครอบครัวงดเยี่ยมเพราะเกรงจะติดเชื้อ ด้านกองปราบฯลุยไม่เลิก จ่อขอหมายค้น รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ หากไม่ได้รับความร่วมมือในการให้ข้อมูลการเข้ารักษาของผู้ต้องหาพร้อมเรียกผู้อยู่ในรถยนต์กับกำนันคนดังในวันถูกจับกุมมาให้ปากคำสัปดาห์หน้า “นายกฯ ยิ่งลักษณ์” ยันฝ่ายการเมืองไม่ได้เข้าไปแทรกแซงคดี ปัด “สนธยา” เข้าพบไม่เกี่ยวขอร้องให้ช่วยพ่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น