วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คนร้ายวางบึ้มย่านหญิงบริการกลางเมืองปัตตานีเจ็บ1 เมื่อ 16 ก.พ.56




คนร้ายวางบึ้มย่านหญิงบริการกลางเมืองปัตตานีเจ็บ1

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 พ.ต.อ.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปัตานี รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดที่ซอยเอสโซ่ ซอย 2 ย่านหญิงบริการ ข้างร้านคาราโอเกะคลาสสิค ถนนรามโกมุท ต.อาเนาะรู อ.เมือง จ.ปัตตานี และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อว่า นายปอล ชุมพล อายุ 41 ปี อยู่ ถ.รามโกมุท อ.เมือง จ.ปัตตานี มีบาดแผลถูกสเก็ดระเบิดบริเวณตา นำส่งโรงพยาบาลปัตตานี เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด พร้อมด้วยกำลังตำรวจทหาร รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบว่ายังมีระเบิดอีก 1 ลูก เจ้าหน้าที่จึงได้ประกาศให้ทุกคนออกนอกบริเวณ เนื่องจากตรวจสอบแล้ว เป็นระเบิดบรรจุในถังแก็ส น้ำหนักประมาณ 30 กก.ตั้งไว้ในรถจักรยานยนต์สามล้อ พร้อมทั้งมีน้ำมันเบนซินบรรจุในแกลลอนจำนวน 5-8 ถัง เพื่อขยายระเบิดให้รุนแรง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการเก็บกู้ พร้อมทั้งตรวจบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวประมาณ 20 คูหา ซึ่งส่วนใหญ่เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ทำให้บรรดาหญิงบริการ ต่างวิ่งหนีออกจากร้านกันอลหม่าน เพื่อเอาชีวิตรอด

ขณะเดียวกันได้รับรายงานอีกว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังดูแลรักษาความปลอดภัย บริเวณในตลาดโต้รุ่ง ถนนพิพิธ ใจกลางเขตเทศบาลเมืองปัตตานี ซึ่งเป็นย่านจำหน่ายอาหาร มีคนจำนวนมาก พบวัตถุตัองสงสัยในร้านไพศาลจำหน่ายของเบ็ดเตล็ด จนท.ทหาร จึงเข้าไปตรวจสอบ และสามารถเก็บกู้ไว้ได้ทัน ปรากฏว่าเป็นระเบิดเพลิงขนาดเล็ก ไม่มีใครได้รับอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น