วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวสด – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 1 ก.พ. 56




ข่าวสด – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 1 ก.พ. 56
01/02/2013 , 07:50  
Filed under breakingnewsข่าวสด
แฉ396สภ.เละ-โยงพ่อตานักการเมือง “เหลิม” ลั่นในสภาฯปชป.โวย
เพื่อไทยตั้งกระทู้ถามผู้รับเหมาทิ้งงานสร้าง 396 โรงพัก เหลิมแฉลั่นกลางสภา บริษัทที่ประมูลได้ตั้งอยู่บ้านพ่อตานักการเมือง แจงยิบขั้นตอนเทือกอนุมัติ แถมวันทำสัญญาก็เบิกเงินไป 800 ล้าน ด้านมาร์คยัน “สุเทพ เทือกสุบรรณ” พร้อมแจง “บิ๊กอู๋” ตรวจโรงพักเละ เผยขอศึกษารายละเอียดก่อนเลิกสัญญาสร้างโรงพัก ด้านสภ.รำมะสัก อ่างทอง ต้องใช้ห้องพักเรือนแถวทำสถานีชั่วคราว
เผยจุดเริ่ม-ล่าจับคลิปโผล่เป๊าะวูบ-หามส่งรพ.นอนคุกคืนแรก-เครียดหนัก
เปิดเบื้องหลังตร.สืบจากเน็ตมีคนโพสต์จัดวันเกิดที่ชลบุรี.
เผยเบื้องหลังแผนสยบ “กำนันเป๊าะ” จุดเริ่มมาจากมีคนโพสต์คลิปวันเกิดกำนันดังเมื่อปี’55 ใน จ.ชลบุรี ตำรวจหาข้อมูลจนพบว่าหลบอยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออก ส่งชุดสืบสวนที่ส่งไปฝึกนักสืบอเมริกาและแคนาดา ตามนโยบายของผบช.ก. ตามแกะรอยด้วยวิธีสมัยใหม่จนจับกุมได้ในที่สุด ด้าน “กำนันเป๊าะ” เข้าคุกคืนแรกเครียดหนักถึงหามส่งร.พ. ผบ.คุกเผยเหตุจากหายใจไม่ออกและจนท.เรือนจำใช้เครื่องช่วยไม่เป็นเลยต้องรีบส่งเข้าร.พ.เรือนจำราชทัณฑ์แทน หากอาการดีขึ้นต้องส่งต่อไปคุมขังที่คุกคลองเปรม ด้านเมีย-ญาติรุดเยี่ยมดูอาการ “เหลิม” ชื่นชมผบช.ก.และกองปราบฯตามจับตัวได้ ด้าน “พงศ์พัฒน์” เผยได้ข้อมูลจากหลายทางจนเป็นเบาะแสจับกุมได้ ด้านสนธยายังทำงานตามปกติ แต่ห่วงพ่อเชื่อไม่กระทบการทำงานและไม่อยากให้ลากมาเป็นเรื่องการเมือง
ดึงบิ๊กอ๊อบช่วยจูดี้-เจาะตร.ผนึกอ๋อย-ปวีณาปูพรมทั้ง50เขตชายหมูยืนยันสูไม่สนโพลตาม “ปู” โต้สื่อมะกัน!
“นายกฯยิ่งลักษณ์” โต้กลับสื่อมะกัน ยันเป็นผู้นำตัวจริง ไม่มีใครชักใยอยู่ข้างนอกเผยประชุมครม.ทุกครั้งตัดสัญญาณมือถือ ไม่มีใครสั่งได้ “นพดล” ช่วยแจงอีกทาง นายกฯมีภาวะผู้นำเป็นที่ปรากฏไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมาบอก “มาร์ค” อ้างไม่วิตกเพื่อไทยยื่นสภาให้ส่งเรื่องศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ เตรียมงัดคำร้องต่อศาลปกครองแย้ง ขณะที่สดศรีระบุขั้นตอนของกกต.รอเพียงหนังสือคำสั่งปลดจากกลาโหมมาประกอบ ส่วนบรรยากาศหาเสียงชิงผู้ว่าฯกรุงคึก “ชายหมู” ลงพื้นที่ตลาดอมรพันธุ์กินขนมจีน โวมีน้ำยามานานแล้ว ขณะที่ “จูดี้” ก็เดินอีกตลาด โชว์ทอดปาท่องโก๋-สับหมู นั่งคุยกับเด็กนักเรียนจนเป้ากางเกงขาด เล่นเอาฮาตึม เพื่อไทยระดมทัพใหญ่ทั้งส.ส.-รมต.-อดีตส.ส.ปูพรมทั้ง 50 เขต พร้อมส่ง “เพรียวพันธ์” ลงพื้นที่ขอเสียงจากตำรวจด้วย
เก๋งฉุนปาดหน้ายิงจยย.คาแยก!
หนุ่มปภ.ซี 4 เทศบาลพระพุทธบาทปืนดุ จ่อยิงกลางสี่แยก ดับเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ฉุนฝ่ายตรงข้ามขี่จยย.ขวางหน้ารถขณะจอดติดไฟแดง แถมหาเรื่องทะเลาะว่าขับรถปาดหน้า ทั้งที่ไม่รู้เรื่อง เลยคว้า 9 ม.ม. ซัลโว 2 นัดซ้อน ทะลุหมวกกันน็อกไปตายที่โรงพยาบาล กระสุนปืนยังแฉลบไปโดนชาวบ้านบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย มีเด็ก 9 ขวบ และ 3 ขวบ รวมอยู่ด้วย ส่วนมือปืนเผ่นแน่บ ก่อนติดต่อนักการเมืองที่นับถือพาเข้ามอบตัว ตำรวจให้ประกันตัวไปสู้คดี
ลาล่า-ลูลู่ตั้งวงใหม่แฉอีก-ปมค่าตัวเหตุทิ้ง “โปงลาง”
ลาล่า-ลูลู่ เปิดใจ รับตั้งวงใหม่ เหตุทิ้งโปงลางสะออน เผยอยากรับงานพิธีกรและละครมากกว่าออกแสดง พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีกับอาร์สยาม แต่ระบุไม่มีปัญหากับอี๊ด โปงลางฯ ยันยังเคารพเป็นพี่น้อง แฉอีกปม 2 สาวไม่พอใจค่าตัว ชี้ว่าน้อยเกินไป จึงอยากแยกตัวออกมารับงาน พร้อมออกซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้ ด้าน “อี๊ด” เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกกำลังใจ พูดเป็นนัย ทุกคนมีความฝัน มีสิทธิ์เลือก แต่วิธีไปเหมาะสมกับคนข้างหลังหรือไม่เท่านั้น ย้ำสังคมไทยเป็นสังคมไปลามาไหว้
นัด “ตร.” พยานชี้6ศพวัดปทุมขึ้นศาล-7กพ.ให้การใครยิง
คดี 6 ศพวัดปทุมฯมาถึงนัดสำคัญ ศาลนัดไต่สวน 7 ก.พ.นี้ อัยการเตรียมนำ “ตำรวจ” พยาน ที่เห็นกำลังทหารปฏิบัติการบนรางรถไฟฟ้าเหนือวัดเข้าเบิกความ ทนายฝ่ายผู้เสียชีวิตมั่นใจพยานหลักฐานหนาแน่น เชื่อว่าศาลจะมีคำสั่งแนวทางเดียวกับ 4 คดีก่อนหน้านี้
จับแล้ว “ตี๋ โอรส” หน.แก๊งยาฝั่งธน
“ตี๋ โอรส” หัวหน้าแก๊งโอรส สิ้นลายพร้อม “ปิ๊ก โอรส” ลูกสมุน โดนตำรวจล็อกจนมุม แล้วที่หัวหินหลังหนีหมายจับคดียาเสพติดมาจากย่านฝั่งธนฯ เผยขับเบนซ์หรู ซี 200 พากันมากบดานในบ้านเช่า จัดแจงหาอุปกรณ์ทำยาไอซ์เสพ ทั้งยังเหิมออกไปเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง แต่สุดท้ายก็ถึงจุดจบ เพราะมีวัยรุ่นนักเที่ยวจำหน้าได้จากคลิปฉาวเลยมาขอถ่ายรูป แล้วดันเอาไปโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก กระทั่งตำรวจมาเห็นเข้าและตามสืบจับกุมตัวได้ในที่สุด อีกคดี ตร.หนองแขมโชว์ผลงานรวบ “แก๊งพระราม 3″ ตระเวนขี่จยย.จี้ชิงทรัพย์ประชาชน พบหนึ่งในกลุ่มคนร้ายก็เคยอยู่กับแก๊งโอรสด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น