วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 1 ก.พ. 56





01/02/2013 , 08:01  
Filed under breakingnewsข่าวไทยรัฐ
ยัน “กำนันเป๊าะ” ไม่เข้าเงื่อนไขจะ “ขอพักโทษ”
กรณีนักโทษมีอายุเกิน70ปี!ผบ.คุกระบุต้องติด1ใน3ก่อนหามเจ้าพ่อตะวันออกส่งรพ.ผบช.ก.ชี้-จับไม่มีเบื้องหลัง
“กำนันเป๊าะ” นอนคุกคืนแรกเครียดจัดต้องหามส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์เข้าห้องไอซียูแพทย์ประกบดูแลใกล้ชิด เมียและลูกชายลูกสาวโผล่เยี่ยมเผยยังพูดได้ปกติ ทว่าเวลานอนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ญาติทำหนังสือขอย้ายไปอยู่เรือนจำชลบุรีหวังใกล้ครอบครัว ขณะที่ ผบ.เรือนจำรอพิจารณายันไม่มีประเด็นเข้าเงื่อนไขขอพักโทษ “สนธยา” มั่นใจไม่โยงการเมือง ส่วน ผบช.ก.ชี้ไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังรายงาน “อดุลย์” ใช้วิธีการสืบสวนสมัยใหม่ปั้นผลงานโบแดง เผยเจ้าพ่อตะวันออกชะล่าใจผู้การกองปราบฯ จับมือลูกชายกำนันเป๊าะลงพัทยาก่อนหน้า 2 วัน ชุดจับกุมได้ทีแฝงสะกดรอย ด้าน “เฉลิม” ป้องท้องที่เชื่อไม่บกพร่องปล่อยผู้ต้องหาดังลอยนวล
จับแล้วหนุ่มโหดฆ่ากิ๊กสาววัย15
หมกแมนชั่นที่นนท์คดีเงียบย้อนกลับมาอ้างถูกบังคับเลิกเมีย
รวบแล้วหนุ่มเจ้าชู้ฆ่ากิ๊กสาวรุ่นหมกแมนชั่นเมืองนนท์ ผู้ต้องหาอ้างผู้ตายขู่ให้เลิกกับเมีย หากไม่ทำตามจะแฉความลับให้เมียรู้ กลัวโมโหชักปืน.38 ออกมาจ่อลำคอเพื่อข่มขู่ แต่ฝ่ายหญิงเข้ายื้อแย่งจนปืนลั่นโป้งกระสุนเจาะคอทะลุสิ้นใจอนาถ หลังก่อเหตุหลบไปกบดานกับเพื่อนที่เมืองชลฯ พอเรื่องเงียบย้อนกลับมาหาเมียที่คอนโดฯ เมืองทองธานีเลยถูกตำรวจตะครุบได้
อัยการให้สอบเพิ่มพตท.อยู่ในอุทยานส.ส.ไล่จี้เอาผิดพงส.
พนักงานอัยการสั่งพนักงานสอบสวนคดี พ.ต.ท.ล่าสัตว์ในป่าแก่งกระจานสอบสวนพยานเพิ่มเติม โดยเฉพาะประเด็นภาพถ่ายที่เจ้าหน้าที่อุทยานฯส่งเป็นหลักฐานดำเนินคดีเพื่อยืนยันว่าที่เกิดเหตุอยู่ในเขตอุทยานฯ และพ.ต.ท.เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาอีก 8 คนหรือไม่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายปปท.เขต7 ประสานข้อมูลหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานข้อเท็จจริง หากพบว่า พ.ต.ท.ร่วมกระทำผิดด้วยจะเสนอให้ดำเนินคดีฐานเป็นเจ้าพนักงานละเว้นปฏิบัติหน้าที่ด้วย ขณะที่ ส.ส.เพชรบุรีเตรียมเข้าพบ ผวจ.เพชรบุรี ขอให้เข้าไปดูแลคดีและเอาผิดพนักงานสอบสวนหากพบว่ามีการช่วยเหลือผู้ต้องหา
แพทย์เฉลิมพระเกียรติระดมกว่า200ออกหน่วยมากสุด-ลงกินเนสส์บุ๊ก
แพทยสภาผนึกพลังนักศึกษา ปธพ.รุ่น 1-กระทรวงสาธารณสุข และสถาบันพระปกเกล้า จัด “แพทย์เฉพาะทาง” ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่กว่า 200 คน มากที่สุดในโลก ให้บริการประชาชนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ 8 จ.ว.ใกล้เคียงถวาย “ในหลวง-ราชินี” 17 มี.ค.นี้ พร้อมเตรียมจดบันทึกลง “กินเนสส์บุ๊ก” เป็นสถิติโลก
“ปู”ปัดทักษิณสไกป์
พงศพัศลุยเป้าขาด”ชายหมู”คุยมีน้ำยาปล่อย”ราตรี”วันนี้
“พงศพัศ” เดินตลาด-เข้าโรงเรียนขอคะแนนเขินหาเสียงจนกางเกงตัวโปรดเป้าขาด เผยจะใช้นโยบายที่จับต้องได้เป็นไม้เด็ดดึงเสียงกลุ่มพลังเงียบ “สุขุมพันธุ์” เล่นมุกเอาใจแม่ค้าขนมจีน บอก “น้ำยาผมมีมาก” พร้อมระบุไม่ห่วงผลโพลโค้งสองเป็นรองคู่แข่งสำคัญ อ้างเพิ่มหาเสียงยังไม่ถึงครึ่งทาง “เสรีพิศุทธ์” ได้ที่โหนกระแสอวดผลงานเก่าทำคดีกำนันเป๊าะ ด้านสวนสุนันทาโพลสำรวจความเห็นหนุ่มสาววัยโจ๋ “คุณชายหมู” เรตติ้งขึ้นนำ มี “จูดี้” ตามมาติดๆ “ยิ่งลักษณ์” ปฏิเสธ “ทักษิณ” ล้วงลูก อ้างผลงาน 1 ปีเป็นเครื่องพิสูจน์แขวะนิวยอร์กไทม์สลงข่าวไม่คิด ปัดพี่ชายสไกป์สั่งงานในที่ประชุม ครม.บอกขนาดโทรศัพท์มือถือยังห้ามใช้ แถมเฉ่งยับ “จารุพงศ์” ต้นตอพูดว่าไทยมีนายกฯ 2 คน กระทรวงต่างประเทศยืนยันเขมรปล่อยตัว “ราตรี” 1 ก.พ.เผยญาติไปรับบินกลับถึงไทยตอนค่ำ
“เหลิม”ยันชัดฉีกสัญญาได้ให้ผู้ประมูลได้สร้างโรงพักเอง
ผบ.ตร.มั่นใจบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างสถานีตำรวจ ทำงานเสร็จไม่ทันกำหนดแน่ จ่อยกเลิกสัญญา ฟ้องเรียกค่าเสียหาย แต่ก็ให้ดูข้อกฎหมายให้รอบคอบ พร้อมตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าควักเงินเยียวยาเพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้ก่อน ระบุหากยกเลิกสัญญาและประมูลใหม่ได้จะให้ภูธรพิจารณาหาผู้รับเหมาเอง ขณะที่ในสภายังตอบโต้รายวัน “มาร์ค” เชื่อ “สุเทพ” ชี้แจงได้ทุกอย่าง แถมเหน็บรัฐบาลรู้ปัญหามาปีกว่าทำไมไม่ทำอะไร ส่วน “เฉลิม” ย้ำสัญญาเลิกได้ แต่ให้รัดกุมเร่งรัดประมูลใหม่แล้วไล่บี้คนทำผิด ขณะเดียวกันพบ.ตร.บางแห่งต้องเอารถหกล้อมาต่อกรงใช้ควบคุมผู้ต้องหาแทนห้องขัง
“ตี๋ โอรส”โดนรวบ!หนีกบดานหัวหินแฟนคลับแห่กรี๊ด
รวบ “ตี๋ โอรส” หัวหน้าแก๊งโอรสพร้อมสมุน โชว์คลิปลงยูทูบเสพยาโชว์ปืนท้าทายตำรวจ หนีกบดานอยู่ที่หัวหินฝ่ายสืบสวนพบรูปถ่ายในเฟซบุ๊ก ถ่ายรูปกับวัยรุ่นกรี๊ดในสถานบันเทิง สารภาพถูกตำรวจกดดันตามล่าจึงหนีมาเช่าบ้านซ่อนตัว ขณะเดียวกัน ตำรวจนครบาลจับสมาชิกแก๊งโอรสมีรอยสักทั้งตัว ออกปล้นทรัพย์ย่านฝั่งธนฯ สายตรวจสกัดรวบตัวทันควันอ้างหาเงินไปเล่นเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น