วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ลอบบึ้มตู้โทรศัพท์ อ.บันนังสตา-CCTV บอดไม่มีภาพคนร้าย โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:57 น.



ลอบบึ้มตู้โทรศัพท์ อ.บันนังสตา-CCTV บอดไม่มีภาพคนร้าย
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์23 กุมภาพันธ์ 2556 12:57 น.

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น




ยะลา - แนวร่วมป่วนยะลา ลอบวางระเบิดในตู้โทรศัพท์สาธารณะที่ อ.บันนังสตา โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตรวจสอบ CCTV แล้วพบว่าไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้
      
       วันนี้ (23 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.บันนังสตา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจาก ภจ.ว.ยะลา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะหน้าที่ทำการไปรษณีย์ ถนนสาย 410 ยะลา-บันนังสตา ม.2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. กลางดึกที่ผ่านมา คนร้ายได้ลอบวางระเบิดภายในตู้โทรศัพท์ ทำให้ได้รับความเสียหาย
      
       จากการเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่าแรงระเบิดทำให้หลังคา และกระจกตู้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย โดยฝากระเด็นไปตกห่างจากตัวตู้ประมาณ 100 เมตร นอกจากนั้น ยังพบเศษกระจกแตกตกอยู่ทั่วบริเวณหน้าตู้ เศษรองเท้าฟองน้ำ เศษดิน ส่วนหลักฐานอื่นยังไม่พบ โดยเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานที่พบนำไปตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง
      
       เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายได้นำวัตถุระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 3 กก. มาวางไว้บนตู้โทรศัพท์ และจุดชนวนระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ตู้โทรศัพท์เสียหายเพียงอย่างเดียว แต่มิได้หวังผลในการทำร้ายประชาชน เพียงแต่จะสร้างสถานการณ์ในพื้นที่เท่านั้น จึงไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.บันนังสตา ได้นำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบแล้ว ปรากฏว่า กล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุไว้ได้
      
       ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.บันนังสตา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบบุคคล และยานพาหนะต้องสงสัยที่จะเข้ามาในพื้นที่ อ.บันนังสตา เพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น