วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อนอกตีข่าวนายกฯไทยติดถ่ายภาพไซกังนัมโดนพลเมืองเน็ตแขวะ “ขาดความเป็นผู้นำ!” เมื่อ 26 ก.พ.56



สื่อนอกตีข่าวนายกฯไทยติดถ่ายภาพไซกังนัมโดนพลเมืองเน็ตแขวะ “ขาดความเป็นผู้นำ!”
 
นายกรัฐมนตรี ได้รับเกียรตินั่งริงไซด์ หลังแท่นโพเดียมปราศรัยของผู้นำเกาหลีใต้ โดย นายกฯ ได้ยืนขึ้นถ่ายภาพหลายช็อต ขณะที่ ไซ เต้น กังนัมสไตล์ โชว์
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน พิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีของ น.ส.ปาร์ค กึน ฮเย 
ซึ่งเป็นผู้นำผู้หญิงคนแรกของประเทศ ท่ามกลางแขกรับเชิญที่เข้าร่วมงานมากกว่า 70,000 คน รวมถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และผู้นำจากนานาประเทศ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีไทย ได้รับเกียรติให้นั่งริงไซด์ หลังแท่นโพเดี่ยมปราศรัยของผู้นำเกาหลีใต้ โดย นายกฯยิ่งลักษณ์ ได้ถูกติดภาพออกหลายสำนักอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งระหว่างพิธีได้มีการแสดงของ ไซ นักร้องชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่ออกมาโชว์เพลง กังนัมสไตล์ ซึ่งโดยได้รับความสนใจ จากผู้นำจากประเทศต่าง ๆ ที่เข้าร่วมพิธี และผู้คนที่เข้าร่วมพิธีนี้ต่างเต้นตามจังหวะตาม ๆ กัน

ขณะที่ สื่อต่างประเทศ ได้จับภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกฯไทย กำลังยืนอยู่ด้านข้างของ ไซ และได้ถ่ายรูปไซ ขณะโชว์อย่างเห็นได้ชัดหลายช็อต
ทั้งนี้ ประธานาธิบดีคนใหม่ของเกาหลี ได้เชิญ นายกรัฐมนตรีของไทย เป็นแขกพิเศษเข้าร่วมพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด ระหว่างเกาหลีใต้และไทย ในฐานะชาติที่มีผู้นำเป็นสตรีคนแรก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น