วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

เสื้อแดงปทุมบุกชุมนุมหน้าปชป. 27 กันยายน 2555 เวลา 15


เสื้อแดงปทุมบุกชุมนุมหน้าปชป.

  • 27 กันยายน 2555 เวลา 15



กลุ่มคนเสื้อแดงปทุมโวยรถพังหน้ากองปราบบุกปชป.รับผิดชอบค่าเสียหายตำรวจส่งกำลัง150นายคุมเชิง
เมื่อวันที่ 27 ก.ย.พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวน 30คนจากจ.ปทุมธานี เดินทางไปชุมนุมบริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โดยได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจล จำนวน 150นาย ประจำการเพื่อรักษาความปลอดภัยแล้ว
ด้าน นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช ปชป. เปิดเผยว่า ทราบว่ากลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางมาชุมนุมหน้าพรรคเพื่อเรียกร้องให้รับผิดชอบรถยนต์พังเสียหายที่หน้ากองปราบปรามจากกรณีเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างคนเสื้อแเดง กับคนเสื้อเหลือง
นอกจากนี้กลุ่มคนเสื้อแดงที่มาชุมนุมหน้าพรรค ยังอ้างว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นในผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ปะทะกันที่หน้ากองปราบปราม ดังนั้นในวันนี้ทางพรรคจะไม่มีการส่งตัวแทน เพื่อเข้ารับหนังรับหนังสือ
ต่อมา นายแทนคุณ จิตต์อิสระ โฆษกผู้นำฝ่ายค้าน ได้เป็นตัวแทนพรรคออกมารับหนังสือ โดยก่อนที่จะมีการรับหนังสือ นายโกตี๋ แกนนำกลุ่มเสื้อแดงที่มาชุมนุมได้อ่านชื่อเรื่องและเหตุผลของการยื่นหนังสือ ซึ่งระหว่างนั้นมีการถกเถียงกันนานประมาณ 10 นาที โดยสาเหตุของการถกเถียงก็เพราะว่าในหนังสือที่ยื่นมีการระบุว่าคนของพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนสั่งฆ่าประชาชน และควรหยุดกล่าวหา คนเสื้อแดงว่าเผาบ้านเผาเมือง ทำให้นายแทนคุณ ได้ตอบกลับไปว่า ถ้าจะมายื่นหนังสือก็อย่ามากล่าวหา
อย่างไรก็ตามสุดท้ายทั้ง2 คนก็สามารถตกลงกันได้โดยนายแทนคุณ ได้รับหนังสือพร้อมแผ่นดีวีดี 3แผ่น และรูปภาพที่อ้างว่า เกี่ยวข้องกับคนของพรรคประชาธิปัตย์ อีก 7 ภาพ เมื่อเสร็จสิ้นการยื่นหนังสือแล้วนายโกตี๋ ก็ได้พาพรรคพวกกับออกจากพรรคไปในเวลา 12.30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น