วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ฝนถล่มกรุง! น้ำท่วมขังถนนหลายสาย การจราจรติดหนึบ(ชมภาพ-ชมคลิปวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 17:05:37 น)






รายงานสภาพอากาศ กทม. พบกลุ่มฝนหลายพื้นที่ ล่าสุด ฝนกระหน่ำทำน้ำท่วมขังหลายเส้นทาง



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เรดาร์รายงานสภาพอากาศ กทม. แจ้งว่า พบกลุ่มฝนอ่อน - ปานกลาง ในพื้นที่เขตวังทองหลาง บางกะปิ ลาดพร้าว จตุจักร ห้วยขวาง วัฒนา สวนหลวง คลองเตย ดอนเมือง สายไหม ต่อเนื่อง อ.ปากเกร็ด จ.ปทุมธานี ทำฝนตกหนักในหลายพื้นที่

ขณะที่เว็บไซต์ของสำนักงานนโยบายและบริหารจัดการน้ำและอุทกภัยแห่งชาติ หรือ สบอช. รายงานว่า เมื่อเวลา 14.35 น.เกิดน้ำท่วมขัง ถ.ราชปรารภ บริเวณแยกดินแดงและแยกมักกะสัน เขตราชเทวีถึง ถ.ศรีอยุธยา ถ.ราชประสงค์ซอยสุทธิพรและหน้าตลาดห้วยขวาง

เมื่อเวลา 15.29 น. กองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.) แจ้งว่า หลังจากที่เกิดฝนตกหนักช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีน้ำท่วมขัง/เสมอทางเท้า ถนนพหลโยธิน บริเวณหน้าตลาดอมรพันธ์ , ถนนงามวงศ์วาน จากบางเขน มุ่งหน้าแยกเกษตร , แจ้งให้ทราบไว้เป็นข้อมูล

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา15:13 น. ถนนรัชดาภิเษกเจ้าหน้าที่ท้องที่แจ้งให้ควรเลี่ยงเพราะขณะนี้สภาพการจราจรช้าหนึบ ช่วงแยกรัชดา - ลาดพร้าว มุ่งหน้า แยกสุทธิสาร เนื่องจากบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันมีน้ำท่วมขังเสมอทางเท้า , แจ้งให้ทราบไว้เป็นข้อมูล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro เผยแพร่ภาพ สภาพน้ำท่วมขังบริเวณ ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ระดับน้ำท่วมสูง จะเห็นได้ว่า รถวิ่งเฉพาะช่องขวาอย่างเดียว หลังฝนตกหนักนาน 2 ชั่วโมง โดยหากไม่จำเป็นเดินทางเส้นนี้ขอให้หลีกเลี่ยง (25 กันยายน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น