วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เฒ่า75พาสาวเข้าม่านรูดช็อกดับคาเตียง เมื่อ 25 ส.ค.57



เฒ่า75พาสาวเข้าม่านรูดช็อกดับคาเตียง
 

เฒ่าวัย 75 ปี นัดสาวมาเสพสุขในม่านรูดย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ก่อนกลายเป็นศพตายเปลือยคาเตียง ด้าน ตร.คาดช็อกหัวใจวายดับ เร่งตามตัวคู่คาที่หลังเกิดเหตุรีบขี่ จยย.เผ่นหนีออกไป

วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ท.สันติ เครือสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในโรงแรมบางปูอินน์ เลขที่ 259/1 หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด ตั้งอยู่ปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ภายในห้อง 1 ดี พบศพ นายบุญเชิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าเช็ดตัวสีแดงปิดท่อนล่างเอาไว้ ตามตัวไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. 

ตรวจสอบในเสื้อผ้าผู้ตายที่แขวนไว้ภายในห้องมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และแผงยาไม่ทราบชนิด ลักษณะเป็นแคปซูลสีแดงเหลืองบรรจุอยู่ในแผง 3 เม็ด ถูกกินไปแล้ว 1 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนพนักงานโรงแรมทราบว่า ผู้ตายได้นั่งรถแท็กซี่เข้ามาขอเปิดห้องตั้งแต่เช้าหัวค่ำวานนี้ ต่อมาได้มีหญิงสาวขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ตามเข้าไปในห้องเกิดเหตุ 

จากนั้นประมาณ 3 ชม. หญิงสาวคนดังกล่าวจึงเดินออกมาจากห้องด้วยอาการเร่งรีบ และขี่รถ จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งหมดเวลาทางพนักงานได้ไปเคะาประตูเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงนำกุญแจมาไขเข้าไปตรวจสอบถึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวาย อย่างไรก็ตามจะต้องติดตามตัวหญิงสาวที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายมาสอบสวนรวมถึงจะนำแผงยาที่พบไปตรวจสอบว่าเป็นยาอะไร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น