วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

งามหน้า!! "ชายไทย"หนี ตม.ญี่ปุ่นขณะรอส่งตัวกลับไทย เมื่อ 25 ส.ค.57



งามหน้า!! "ชายไทย"หนี ตม.ญี่ปุ่นขณะรอส่งตัวกลับไทย!(ชมคลิป)
 
เกิดเหตุชายไทยหนีการควบคุมตัวจาก จนท. หลัง ตม.ญี่ปุ่น ไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ นำตัวไปควบคุมที่โรงแรมรอส่งตัวกลับไทย ทำทีขอออกไปซื้อบุหรี่แล้ววิ่งหนี
วานนี้(25 ส.ค. )มีรายงานจากสำนักข่าวเอ็นเอชเค ของญี่ปุ่น โดยเฟซบุ๊ก Osaka Convention & Tourism Bureau ได้นำมาแปลเพื่อเผยแพร่ต่ออีกทอดหนึ่งว่า เกิดเหตุชายไทยอายุ 35 ปี ก่อเหตุหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่น หลังไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศ โดยชายคนดังกล่าวเดินทางมาจากฮ่องกงในวันที่ 22 สิงหาคม แต่เนื่องจากไม่สามารถตอบคำถามเรื่องตารางการท่องเที่ยวในญี่ปุ่นได้ชัดเจน เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบินนาริตะจึงไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ และส่งตัวให้เจ้าหน้าที่พาไปควบคุมตัวไว้ที่โรงแรมใกล้ ๆ แห่งหนึ่ง เพื่อรอส่งกลับไทยต่อไป แต่ในช่วงเช้าของวันที่ 23 ชายคนดังอ้างว่าขอออกไปซื้อบุหรี่สูบ เจ้าหน้าที่ได้อนุญาตและเดินตามออกมาด้วย แต่เมื่อสบโอกาสชายคนนั้นก็วิ่งหนีไป
ในขณะนี้กรมตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานกำลังออกตามหาตัวอย่างเร่งด่วน และตักเตือนเจ้าหน้าที่ของบริษัทรักษาความปลอดภัยให้รักษากฏเกณฑ์อย่างเคร่งครัด โดยห้ามให้ผู้ถูกกักตัวออกนอกเคหะสถานอีกโดยเด็ดขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น