วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจเชื่อ "ไอ้เปี๊ยก ทับทิมนาค" มีอาคมยิงไม่เข้า เมื่อ 21 ส.ค.57



ตำรวจเชื่อ "ไอ้เปี๊ยก ทับทิมนาค" มีอาคมยิงไม่เข้า
 

โปลิศชุดจับกุม"เปี๊ยก ทับทิมนาค"ผู้ต้องหาหนีจากโรงพยาบาลตำรวจ สงสัยทำไมกระสุนไม่ระคายผิว เชื่อมีของดี เจ้าตัวได้ทีคุยข่มรู้อาคมของจริง เล่นไสยศาสตร์ฝังเหล็กไหลไว้ในตัว
กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย และ สภ.เปร็ง ร่วมจับกุม นายบุญธรรม หรือเปี๊ยก ทับทิมนาค ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งหลบหนีขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ในรพ.ตำรวจ ช่วงบ่ายวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไล่ล่าจนพบเบาะแสว่านายบุญธรรมหนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเลขที่ 41 ถนนประชาอุทิศ แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง ตำรวจ สภ.เปร็ง จ.สมุทรปราการ สน.ปทุมวัน สน.จระเข้น้อย และทหารจากค่าย ป.พัน 12 รอ. จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวนนำตัวเปี๊ยก ทับทิมนาค ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตามหมายจับฐานหลบหนีที่คุมขัง (รพ.ตำรวจ)ศาลแขวงปทุมวันไปให้ทางราชทัณฑ์รับตัว ซึ่งเบื้องต้นทางศาลได้พิพากษาจำคุก 6 เดือน ตามคดีดำที่ 689/2557 คดีแดงที่ 686/2557 ลง วันที่ 21 ส.ค.2557 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้รายงานข่าวระบุด้วยว่า ได้มีการพูดคุยภายในชุดจับกุม ถึงวิชาอาคมของนายบุญธรรม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามก็พบว่าเรืองราวดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นขณะที่ชุดจับกุมได้เข้าจับกุมตัวนายบุญธรรมมีการยิงที่บริเวณขาของผู้ต้องหาเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี แต่ปรากฎว่าคมกระสุนไม่สามารถทำอะไรนายบุญธรรมได้แม้แต่น้อย
ต่อมาได้สอบถามราวเรื่องที่เกิดขึ้นโดยนายบุญธรรม เปิดปากรับว่ามีวิชาอาคมทางไสยศาสตร์ฝังเหล็กไหลไว้ในร่างกาย รวมทั้งมีการสักยันต์ไว้ตามร่างกาย อีกทั้งครอบครัวอดีตเป็นชุมเสือที่เคยระดมปล้นทรัพย์มีวิชาอาคมแกร่งกล้าด้วย
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น