วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

′เปิ้ล′ไม่กลัวทำคลิปหยอก′บิ๊กตู่′ บอกท่านเป็นคนดี ที่ล้อเพราะรักมากกว่าลามปาม เมื่อ 25 ส.ค.57



′เปิ้ล′ไม่กลัวทำคลิปหยอก′บิ๊กตู่′ บอกท่านเป็นคนดี ที่ล้อเพราะรักมากกว่าลามปาม
 
′เปิ้ล′ไม่กลัวทำคลิปหยอก′บิ๊กตู่′ บอกท่านเป็นคนดี ที่ล้อเพราะรักมากกว่าลามปาม
เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม นายนาคร ศิลาชัย หรือ "เปิ้ล" พิธีกรและเจ้าของบริษัท เพนกวิน สตูดิโอ จำกัด ให้สัมภาษณ์ "มติชน" กรณีทำคลิป "เปิ้ล นาคร ประยุทธ์ จันทร์โอชา Ice Bucket งานนี้ตัวใครตัวมัน" ว่า คลิปดังกล่าวมีกระแสตอบรับเกินคาด เนื่องจากมียอดผู้ชมราว 4 แสนแล้ว ผู้ชมส่วนใหญ่บอกว่าสนุกและฮา มีแค่ 2-3% ที่ตำหนิ คาดว่าบางคนอาจไม่ได้อยากด่าจริง แค่ไม่อยากแสดงความคิดเห็นเหมือนคนอื่น หรือบางคนอาจไม่ชอบ พล.อ.ประยุทธ์แล้วเก็บกดเลยมาว่า ซึ่งตนมองเป็นเรื่องธรรมดา อย่างไรก็ดี คนรอบข้างตนให้การสนับสนุนดี เพราะมองว่าเป็นการหยอกแบบน่ารักๆ และในอนาคตหากมีมุมที่น่ารักๆ เช่นนี้ก็อาจทำคลิปอีก

"ไม่กลัว และคิดว่าไม่โดนเรียกหรอก เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่สมัยใหม่ ถ้าเป็นคนแบบเชยๆ คร่ำครึ ไม่ทันโลก คงไม่เล่น เราเองก็ไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่งั้นคงกลัวตั้งแต่โพสต์หรือตั้งแต่เดินออกจากบ้านแล้ว เราเชื่อว่าทำดี เพราะดูแล้วว่าท่านเป็นคนดี และที่ล้อเพราะรักมากกว่าลามปาม" นาครกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเห็นของผู้ชมคลิปนั้น ส่วนใหญ่บอกว่าทำได้เหมือน และสนุกดี ขณะที่บางส่วนบอกว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร เพราะล้อเลียนผู้ใหญ่ และบางรายก็มองว่าเปิ้ล นาคร พยายามสร้างกระแสให้ตัวเอง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น