วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สลด! เด็กหญิงกำพร้า ถูก 5 หื่น ′พ่อเลี้ยง-ข้างบ้าน-พระ′ ข่มขืนกว่า 4 ปี ตั้งท้อง 2 เดือน เมื่อ 25 ส.ค.57



สลด! เด็กหญิงกำพร้า ถูก 5 หื่น ′พ่อเลี้ยง-ข้างบ้าน-พระ′ ข่มขืนกว่า 4 ปี ตั้งท้อง 2 เดือน
 

สลด! เด็กหญิงกำพร้า ถูก 5 หื่น ′พ่อเลี้ยง-ข้างบ้าน-พระ′ ข่มขืนกว่า 4 ปี ตั้งท้อง 2 เดือน


เมื่อเวลา 13.03 น. วันที่ 25 ส.ค. มีรายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 69 ปี อยู่ ต.ร่วมจิต อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ได้พา น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอท่าปลา เข้าพบนายสมชัย กมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ห้องทำงาน ชั้น 5 อาคารศูนย์ราชการ จ.อุตรดิตถ์ 

เพื่อ ขอความเป็นธรรมกรณีหลานสาวถูก นายสมศักดิ์ เกตุมีชัย พ่อเลี้ยง, นายซอน เพรชสุวรรณศรี ตาข้างบ้าน, นายจุ๋ม ลุงข้างบ้าน, นายหั้ม น้องชายแม่เลี้ยง, และพระตู่ พระสงฆ์วัดหาดล้าเหนือ ต.ร่วมจิต รุมข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จนขณะนี้ตั้งท้องได้ 2 เดือน

ล่า สุด น.ส.ไก่ ได้ออกจากโรงเรียนแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ จังหวัดอุตรดิตถ์ เข้าร่วมรับฟังปัญหา

น.ส.ไก่ เล่าว่า พ่อแม่ที่ให้กำเนิดเสียชีวิตไปหมดแล้ว ตอนนี้อาศัยอยู่กับยายเพียง 2 คน

ตอนอายุ 12 ปี ถูกนายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อลี้ยงบังคับและข่มขู่พยายามข่มขืนหลายครั้ง จากนั้นไม่นาน นายหั้มก็มาข่มขืนและบังคับห้ามบอกใคร ไม่นานนายจุ๋ม และนายซอนก็ร่วมข่มขืน พร้อมขู่ห้ามบอกใคร หากไม่เชื่อฟัง จะทำร้ายร่างกายหรือฆ่าให้ตาย ตลอดเวลากว่า 4 ปี ทั้ง 4 คนก็ร่วมกันข่มขืนเรื่อยมาตลอด บางครั้งก็ใช้วิธีการรุมโทรมพร้อมกัน บางครั้งก็มาคนเดียวทุกคนที่ข่มขืนจะให้เงิน 200 บาท ยายที่อาศัยอยู่ด้วยก็ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่กล้าบอกยาย เพราะเกรงว่าทั้ง 4 คนจะทำร้ายและฆ่า

น.ส.ไก่ เล่าให้ฟังอีกว่า เมื่อไม่นานมานี้ นายตู่ ก่อนบวชเป็นพระสงฆ์และเป็นช่วงก่อนเข้าพรรษา ได้เข้ามาข่มขืนอีกเป็นคนที่ 5
 และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รู้สึกปวดท้องอย่างมาก คนในหมู่บ้านพาไปตรวจที่โรงพยาบาลท่าปลา หมอบอกว่ากำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว มั่นใจว่าพระตู่เป็นพ่อของลูกในท้อง ล่าสุดทราบว่า พระตู่ถูกตำรวจจับในข้อหาคดีค้ายาบ้าและถูกจับสึกแล้ว และสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองคนหนึ่งใน ต.ร่วมจิต ซึ่งรู้เรื่องที่ตนตั้งท้อง ได้บีบบังคับให้ไปเอาเด็กออก พร้อมให้จบเรื่องกันไป ส่วนลูกในท้องนายตู่จะรับผิดชอบ

ด้าน นางน้อย ซึ่งเป็นยาย กล่าวว่า ไม่เคยทราบเรื่องว่าหลานสาวถูกข่มขืน จนตั้งท้องได้ 2 เดือน ช่วง ค่ำคืนวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองคนหนึ่ง มาหาที่บ้านพร้อมกับเล่าความจริงให้ฟังทั้งหมด และเกลี้ยกล่อมว่า ให้ไปเอาเด็กในท้องหลานออก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ ต.ร่วมจิต เสียหาย เห็นว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง และเป็นเรื่องร้ายแรงมากจึงนำตัวหลานสาวมาร้องเรียนกับทางจังหวัดและหน่วย งานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางช่วยเหลือ

นาย สมชัย กล่าวว่า รู้สึกสงสาร น.ส.ไก่ เพราะเด็กน่าจะได้เรียนหนังสือในระดับการศึกษาที่สูง
 กลับถูกผู้ใหญ่ร่วมกันรุมข่มขืนพร้อมข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องนี้ และจะให้การช่วยเหลือดูแลอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ได้กำชับให้ พมจ.และบ้านพักเด็กฯ ดำเนินการอย่างจริงจัง ขอให้สบายใจได้ คนผิดจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้กระทำไปอย่างแน่นอน 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น