วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2556



ดูดวงเดลี่ : ส.1มิย.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2556




คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
 ราบรื่นดี มีบริวารกวนใจบ้างแต่เล็กน้อยคุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นส่งผลให้ก้าวหน้า  การเงิน มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพรส์ตลอด ทำให้คุณยิ้มแก้มปริใครที่กังวลอยู่เรื่องมือที่สามหายห่วงไร้ปัญหา  สีที่ดี ฟ้า เขียว


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน 
วันนี้การงานค่อนข้างไปได้ดี แต่ระวังผู้ใหญ่อาจพูดจาตำหนิทำให้คุณคิดมาก  การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มี จัดการให้ดี  สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง  ความรัก นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรักแย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ  สีที่ดี ครีม ดำ


คนเกิดวันพุธ
          การงาน 
มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกัน มีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด  การเงิน ยังมีเข้าออกและจ่ายไปเพื่อครอบครัว  สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้  ความรัก ยิ่งมองหายิ่งไกลออกไปคาดหวังสิ่งใดผิดพลาดไปหมดคนรักมักเอาแต่ใจและชอบเอาชนะ  สีที่ดี ชมพู เขียว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
 ยังต้องทำงานด้วยความไม่เต็มใจ แต่คุณน้ำท่วมปาก พูดอะไรไม่ได้  การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่เกิดรอบตัว  ความรัก ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก  สีที่ดี เขียว ชมพู


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
 วันนี้ผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี  การเงิน หมุนเวียนเปลี่ยนมือดี  สุขภาพ ระวังอาหารการกินหน่อยเพราะอาจจะเป็นอาหารเป็นพิษด้วย  ความรัก คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง  สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน 
คิดมากในภาระหน้าที่เกินไป คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเอง  การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ ปกตีไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดีคนโสด มีเกณฑ์พัฒนาที่ดี  สีที่ดี เหลือง ส้ม


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
 คุณมีความสามารถจึงมีแต่คนชื่นชอบถูกใจแต่อย่าหลงตัวเองไปเพราะอาจจะเจออุปสรรคกะทันหัน  การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดีแต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด  สุขภาพ ปกติไม่อะไรน่ากังวล  ความรัก คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบายคนโสดยังฟุ้งซ่านต่อไป  สีที่ดี ชมพู ขาว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น