วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สาวม.5น้อยใจพ่อชิ่งไปมีเมียน้อยผูกคอตายสลด เมื่อ 1 มิ.ย.56



สาวม.5น้อยใจพ่อชิ่งไปมีเมียน้อยผูกคอตายสลด
 
สลด นักเรียนสาว ม.5 รับไม่ได้ที่ทราบข่าวว่าผู้เป็นพ่อแอบไปมีภรรยาน้อย แถมภรรยาน้อยยังมาแจ้งความจับแม่บังเกิดเกล้าที่ตามไปต่อว่าและลงมือตบตีกัน จึงตัดสินใจใช้เชือกไนลอนผูกคอตายหนีปัญหาครอบครัว
เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (31 พ.ค.) พ.ต.ต.สมัย มงคลชู พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด
รับแจ้งจาก รพ.ร้อยเอ็ด ว่า มีนักเรียนผูกคอตาย ถูกส่งตัวจาก รพ.เสลภูมิ มารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพ พบร่างของ น.ส.กบ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เสลภูมิ สภาพลำคอมีรอยรัดของเชือกจนเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที โดยมี นางไก่ (นามสมมุติ) มารดายืนร่ำให้อยู่ข้างๆ

สอบสวนนางไก่ เปิดเผยว่า พักอยู่กับลูกสาวที่บ้านใน ต.นาเมือง อ.เสลภูมิ
ก่อนเกิดเหตุเมื่อเร็วๆนี้ตนมาทราบว่าสามีที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมาอย่างมีความสุข กลับทิ้งครอบครัวไปมีภรรยาน้อย ตนจึงตามไปต่อว่าถึงบ้านภรรยาน้อย จนมีปากเสียงและตบตีกัน เมื่อกลับมาบ้านลูกสาวเห็นเนื้อตัวตนเขียวช้ำ จึงได้สอบถามเอาความจริง ตนจึงบอกไป เมื่อลูกสาวทราบข่าวว่าพ่อแอบไปมีภรรยาน้อยก็คิดมากจนไม่อยากไปโรงเรียน ต่อมาได้มีหมายเรียกของตำรวจ สภ.เสลภูมิ ส่งมาถึงบ้าน เมื่อลูกสาวรับและเปิดอ่านถึงทราบว่าภรรยาน้อยของพ่อได้แจ้งความดำเนินคดีกับตน ในข้อหาบุกรุกและทำร้ายร่างกาย ทำให้ลูกสาวเกิดความน้อยใจที่ภรรยาน้อยแย่งพ่อไปแล้วยังมาแจ้งความจับตนอีก กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกจึงตัดสินใจใช้เชือกไนลอนผูกคอตายที่ระเบียงห้องนอนบนชั้น 2 ตนมาพบและรีบพาตัวส่ง รพ.แต่ก็ไม่ทันการ.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น