วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จริงหรือมั่วนิ่ม?? "นางหมา" จากคนกลายร่างเป็นสุนัข เมื่อ 30 มิ.ย.56



จริงหรือมั่วนิ่ม?? "นางหมา" จากคนกลายร่างเป็นสุนัข???
สยองขวัญ จริงหรือมั่วนิ่ม??..เรื่องของ "นางหมา" ผลกรรมจากการทำร้ายพ่อ-แม่ เล่นงาน ให้ต้องกลายร่างจากคนเป็นสุนัข -ใช้ชีวิตเยี่ยงสุนัข  
เรื่องเล่าสยองขวัญวันนี้นำมาจาก  "Araonh s Blog" จริงหรือมั่วนิ่มก็ให้อยู่ในดุลยพินิจท่านผู้อ่าน โดยเจ้าของบล็อกนี้ อ้างว่า  ได้รับการรับรองจากพระพม่าและชาวพม่าว่า เป็นเรื่องจริง เคยถูกนำไปลงเป็นข่าวดังเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งชาวพม่าจะเรียกกันว่า นางหมา ผู้หญิงคนนี้ปกติไม่เข้าวัดทำบุญ และดุด่าทำร้าย(ทางการกระทำ และทางความคิด)พ่อแม่เป็นประจำ ได้ทำกรรมหนักดังกล่าวตอนอายุ 20 ปี และกรรมก็ได้ตามทันหลังจากนั้นไม่นาน ใช้เวลาถึงห้าปีร่างกายจึงได้เปลี่ยนไปเป็นลักษณะแบบนี้ ไม่ได้เปลี่ยนไปภายในคืนเดียว ชีวิตความเป็นอยู่เหมือนสุนัขเลย คือ เดินสี่ขาและเห่าเหมือนสุนัข เมื่อผู้คนพบเห็นก็ได้ถ่ายรูปและนำไปออกข่าว ทำให้เธอรู้สึกอายมากจึงได้ย้ายจากเมืองย่างกุ้งไปอยู่แถวชายแดนของพม่า ต้องใช้ชีวิตแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ตลอดเวลา

ในภาพชื่อ น.ส. จ้อ คำนาง บิดาชื่อ นายคำหน่อ มารดาชื่อ นางมินตาล น.ส. จ้อ ได้ถูก พ่อ – แม่ ตามใจมาตลอด จนทำให้เสียนิสัย มีอยู่วันหนึ่ง น.ส. จ้อ ได้เข้าไปขอเงินแม่ในห้องพระ แม่ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวแม่ไหว้พระเสร็จก่อนแล้วแม่จะเอาเงินให้ น.ส. จ้อ จึงโกธรที่ไม่ได้ดังใจจึงเดินไปข้างหลังแม่ แล้วใช้เท้าถีบแม่ในขณะที่แม่ไหว้พระอยู่ จนแม่หน้าฟาดกับพื้น ฟันหักไปสองซี่ เลือดไหลออกจากปาก แม่ก็ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด และได้สาปแช่ง น.ส. จ้อ ต่างๆนาๆ จนพอวันรุ่งขึ้น น.ส. จ้อ ก็มีสภาพเปลี่ยนไปกลายร่างจากคน และมีรูปร่างคล้ายสุนัข ดังในรูปภาพ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ หมู่บ้าน สินคาน อำเภอ มิจินา ประเทศ พม่า 2549 นี้…
ที่มา:Araonh s Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น