วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หึงโหดรัดคอนศ.สาวสลบคิดว่าตายยิงกรอกปากตัวเองตายสยอง เมื่อ 30 มิ.ย.56



หึงโหดรัดคอนศ.สาวสลบคิดว่าตายยิงกรอกปากตัวเองตายสยอง
 
หนุ่มหึงแฟนสาว รัดคอเหยื่อจนสลบเอาปืนจ่อยิง 2 นัดกระสุนด้าน แต่คิดว่าแฟนตายเลยยิงกรอกปากตัวเองดับอนาถ ขณะที่แฟนสาวตื่นมาตกใจรีบแจ้งตำรวจ เชื่อ พระนอนที่ห้อยคอตั้งแต่เด็กช่วยให้รอดตาย
วันนี้ ( 30 มิ.ย.) พ.ต.ท.ณรงค์  ม่วงทอง  สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง
ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ริมถนนบายพาสสาย 36 หลักหลักกิโลเมตร 55 – 56  หมู่ 1  ตำบลเชิงเนิน  อำเภอเมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ  พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองระยอง   พ.ต.ท.(หญิง) ปาริฉัตร  อั้นเต้ง  ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง และนายแพทย์สุนทร  เหรียญภูมิการกิจ  แพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง  ตรวจชันสูตรศพ

ที่เกิดเหตุพบ นายผดุง  แก้วสาย  อายุ 32 ปี  อยู่เลขที่ 25  หมู่ 9  ตำบลต้นธงชัย  อำเภอเมืองลำปาง  จังหวัดลำปาง
  เป็นพนักงานโรงงานบริษัท นวพลาสติกในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ อำเภอบ้านค่าย  จังหวัดระยอง  เสียชีวิตภายในเบาะแค๊ปรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ  ทะเบียน บล.3861 ระยอง  ตรวจสอบร่างกายผู้ตาย มีเลือดไหลออกมาจากจมูกและปากจำนวนมาก นอนตะแคงอยู่บนเบาะแค๊ป พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 วางอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ บรรจุลูกปืนรวมทั้งสิ้น 6 นัด พบกระสุนปืนยิงไปแล้ว 1 นัด และอีก 2 นัดมีรอยเข็มแทงชนวนแทงเข้าไปแล้วแต่กระสุนด้านไม่ลั่นแต่อย่างใด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสาวพรพิมล  (ขอสงวนนามสกุล)   อายุ 21 ปี นักศึกษาระดับปริญญาตรี ศูนย์วิทยาลัยโปลีเทคนิคระยอง(เสาร์-อาทิตย์) แฟนสาวผู้ตายที่มาด้วยกัน
ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 08.00 น.ของเช้าวันนี้ (30 มิถุนายน)  นายผดุง  ผู้เสียชีวิตได้นำรถกระบะคันดังกล่าวไปรับมาจากบ้านเช่า (ห้อง A 32) เลขที่61/7  หมู่ 1  ตำบลตาขัน  อำเภอบ้านค่าย  จังหวัดระยอง  ขึ้นรถมาด้วยกันเพื่อมาส่งเรียนตามปกติ 

ขณะขับรถมาตามเส้นทาง ได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องของความหึงหวง เพราะทราบว่ามีผู้ชายมาจีบ และพัวพัน  จนตัวเองขอลงจากรถเดินอยู่ริมถนน แต่นายผดุง ก็ขับรถตามงอนง้อ จึงได้ขึ้นมาบนรถอีกครั้งทำให้นายผดุง  บันดาลโทสะจอดรถเข้าข้างทางแล้วมานั่งที่แค๊ปด้านหลังคนขับ แล้วชักปืนจ่อหัว ลั่นไกยิงได้ยินเสียง 2 ครั้ง แต่ไม่มีกระสุนออกมา ทำให้ตัวเองตกใจฉี่ราด และสลบหมดสติไปชั่วขณะหนึ่ง

เมื่อฟื้นตื่นขึ้นมา ก็เห็นแฟนหนุ่มนอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะแค๊ป 
จึงได้โทรศัพท์ให้เพื่อนหนุ่ม คือ นายธรรม์ณธร เชื้อทอง  เพื่อนของผู้ตาย พนักงานโรงงาน บริษัท นวพลาสติกในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ พักอยู่บ้านเช่า (ห้อง A 32) เลขที่61/7  หมู่ 1  ตำบลตาขัน  อำเภอบ้านค่าย  จังหวัดระยอง   มาดูที่เกิดเหตุพร้อมทั้งไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

พ.ต.อ.สุกิตติ  กล่าวว่า จากการสอบปากคำ น.ส.พรพิมล  บุญมี  และตรวจสอบพยานแวดล้อม ที่เกิดเหตุแล้ว คดีไม่มีอะไรเป็นปริศนาแต่อย่างใด
เป็นเพียงเรื่องการหึงหวงธรรมดา ที่ฝ่ายชายบันดาลโทสะเพราะเกรงว่าแฟนสาวจะปันใจไปให้ชายอื่นที่มาตามจีบ ส่วนกรณีที่กระสุนปืน 2 นัดแรก ที่ไม่ลั่นนั้น ก็เป็นเรื่องแปลกเพราะ น.ส.พรพิมล ได้แขวนพระนอนประจำวันอังคาร ที่แม่มอบให้แขวนแต่เล็ก ๆ ไว้ที่คอเพียงองค์เดียว เบื้องเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพนายผดุง  แก้วสาย  ไปโรงพยาบาลระยอง  เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงและได้นำตัวนางสาวพรพิมล  บุญมี และเพื่อนชายอีก 2 คน ที่นางสาวพรพิมล โทรศัพท์ตามมารับและมีการจับต้องอาวุธปืน ไปสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น