วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สังคมเสื่อม!! ชาวบ้านร้อง "นักเรียนโคราช" ใจถึงแอบเล่นสยิวข้างถนน เมื่อ 26 มิ.ย.56



สังคมเสื่อม!! ชาวบ้านร้อง "นักเรียนโคราช" ใจถึงแอบเล่นสยิวข้างถนน
 
ชาวบ้านร้อง "นักเรียนโคราช" ใจถึงแอบเล่นสยิวข้างถนน ไม่สนใจสายตาชาวบ้าน วอนตำรวจ-สารวัตรนักเรียน ตื่นมา ช่วยกวดขัน 
วันนี้ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวแจ้งจากชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา บนถนนทางเข้าสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลปรุใหญ่แห่งใหม่ ว่า ในช่วงเวลาเย็น ๆ จนถึงพลบค่ำ มักจะมีเด็กนักเรียนชาย-หญิง ในชุดเครื่องแบบนักเรียน ขับขี่รถจักรยานยนต์มานั่งเล่นและสวมบทพลอดรักกันริมสระน้ำขนาดใหญ่ภายในสนามกีฬา ติดกับถนนที่มีผู้คนขับขี่ยานพาหนะสัญจรผ่านไปมาไม่ขาดสาย และมีประชาชนมาเดินเล่นออกกำลังกายในบริเวณดังกล่าว โดยไม่สนใจสายตาผู้คน เป็นภาพที่เอือมระอาและรำคาญใจแก่ชาวบ้านที่พบเห็น

เมื่อไปตรวจสอบก็พบเด็กนักเรียนวัยรุ่นชาย-หญิง 2 คน โดยฝ่ายหญิงเป็นมัธยมศึกษาตอนปลาย
สวมเครื่องแบบของโรงเรียนแห่งหนึ่งของ จ.นครราชสีมา ขณะที่วัยรุ่นชายสวมชุดธรรมดา กำลังนั่งพลอดรักกันอยู่ใต้ต้นไม้ริมถนน โดยมีเหล็กเครื่องกั้นถนนเป็นที่กำบังเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แม้จะมีผู้คนขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์สัญจรผ่าน ต่างก็ส่งสายตาเหลียวมองด้วยความเอือมระอาใจ ขณะที่ชาวบ้านบางคนก็มาเดินเล่น ออกกำลังกาย โดยจูงสุนัขเลี้ยงผ่านมาพบ เด็กวัยรุ่น 2 คน ก็ไม่สนใจสายตาใคร ๆ ก็ยังสวมบทพลอดรักกันสนุกสนานสำราญใจ ถึงขั้นกอดก่ายกันตัวกลม บางครั้งฝ่ายชายยังใช้มือจับหน้าอก หอมแก้ม ซอกคอ ลูบคลำเรือนร่างฝ่ายหญิง โดยที่ฝ่ายหญิงก็ยินยอมโดยดี

ทั้งนี้ พฤติกรรมของวัยรุ่นที่มาเล่นบทรักกันในที่ริมทางสาธารณะ ติดกับสถานที่ออกกำลังกายและพักผ่อนของชาวเมืองโคราช
เป็นภาพที่ชาวบ้านเห็นอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่มีผู้ใดเข้าไปห้ามปรามหรือว่ากล่าวตักเตือน จึงวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือสารวัตรนักเรียน ช่วยเข้มงวดกวดขันในเรื่องนี้ด้วย หวั่นสร้างความเสื่อมเสียหรือเสียหายแก่ตัวเด็กนักเรียนในวัยที่ยังไม่ควร รวมถึงผู้ปกครองนักเรียนให้ช่วยตรวจสอบดูแลพฤติกรรมของบุตรหลานอย่างใกล้ชิดด้วย.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น