วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สลด! แม่กรอกยาลูก น.ศ.มธ.ดับ ก่อนซดยาพิษตาม เครียดลูกป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อ 29 มิ.ย.56



สลด! แม่กรอกยาลูก น.ศ.มธ.ดับ ก่อนซดยาพิษตาม เครียดลูกป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย
 
 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. ร.ตอ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรฯ สภ.สัตหีบรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบว่า 
มีคนกินยาเสียชีวิต 2 รายภายในหมู่บ้านวิลล่านภาวิลเลจ ซ.จามจุรี ม.6ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขอให้มาตรวจสอบด่วน หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สัตหีบ ทราบก่อนรีบเดินทางมาตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกเรียงชิดติดกัน โดยที่บ้านเลขที่ 41/10  ในห้องนอนด้านทิศตะวันตกพบร่างของ น.ส.อธิมา โชติศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ ปี 2 เสียชีวิตอยู่บนที่นอนในชุดกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อลายดำสลับขาว สภาพน้ำลายฟูมปาก ส่วน นางเบญจมาศ โชติศิริ อายุ 52 ปี อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ รร.สิงห์สมุทรสัตหีบ ผู้เป็นแม่ หน่วยกู้ภัยฯ ได้รีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรืออย่างเร่งด่วน ตรวจสอบภายในห้องนอนพบขวดยาฆ่าแมลงและขวดน้ำชาเขียว วางอยู่บริเวณหัวนอน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
พันจ่าเอก อดิเรก โชติศิริ อายุ 41 ปี สังกัดหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือสัตหีบ ที่ตามมาดูอาการของภรรยาที่ รพ. กล่าวด้วยความเสียใจว่า หลังจากลูกสาวได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งในช่องปากระยะสุดท้าย นางเบญจมาศ ผู้เป็นแม่ได้ขอลาพักการสอนเพื่อมาดูแลอาการ โดยพร้อมตัดพ้ออยู่ตลอดเวลาว่ารับไม่ได้กับการที่จะต้องสูญเสียลูกไป หากลูกเป็นอะไรไปก็จะไม่ขอมีชีวิตอยู่ และบ่นว่าจะฆ่าตัวตาย ซึ่งตนเป็นห่วงมาก ได้พยายามตรวจสอบยาพิษและสิ่งที่จะทำให้ลูกและภรรยาใช้ในการทำร้ายตัว เองอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนได้ออกไปซื้อกับข้าวที่ ตลาด กม.10 ต.พลูตาหลวง และกลับมาพบว่าภรรยาและลูกกินยาฆ่าตัวตาย
สำหรับอาการล่าสุดของ นางเบญจมาศ แพทย์นำเข้าห้องไอซียู พร้อมกับพยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาการยังวิกฤต
ร.ต.อ.เอกชัยกล่าวว่า จากการสอบสวน การฆ่าตัวตายครั้งนี้น่าจะเกิดความเครียดที่ลูกสาวป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ด้วยความรักและเป็นห่วงลูกสาว จึงได้ไปซื้อยาฆ่าแมลงมาผสมกับน้ำชาเขียว กรอกให้ลูกดื่มจนเสียชีวิต ก่อนที่จะตัดสินใจดื่มยาพิษเพื่อฆ่าตัวตายตาม
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น