วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฮือฮาสายตรวจจอมขมังเวทย์ เหล่าร้ายผวาทั่วหน้า เมื่อ 28 มิ.ย.56



ฮือฮาสายตรวจจอมขมังเวทย์ เหล่าร้ายผวาทั่วหน้า
 
ลงยันต์รถจจยย.สายตรวจแบบจัดเต็ม มั่นใจสุดขลัง ไปไหนมาไหนอุ่นใจ แคล้วคลาดปลอดภัยเยี่ยมยอด 
วันที่ 28 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบด.ต.มณีศักดิ์ แสนทวีสุข  ด.ต.ประดับศรีราชัย  ผบ.หมู่ป้องกันและปราม สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ขับขี่รถจยย.สายตรวจออกตรวจไปตามถนน ใน ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา แต่ที่สะดุดตา ต่อผู้ที่พบเห็นคือที่บริเวณกระกำบังลมด้านหน้ารถจยย.มีการเขียนอักขระ ยันต์ต่างๆด้วยปากาเคมีสีทองเอาไว้จนเต็มกำบังลม ส่วนที่บังโคนด้านหน้ารถจยย.  โชคอัพ กระจก ไฟหน้า  กระจกมองหลัง ไฟเลี้ยว และกระบองไม้จำนวนสองอันที่เสียบอยู่บริเวณกันชนด้านหน้ารถมีการเขียนลวดลายยันต์อักขระ รวมไปถึงวิทยุสื่อสารที่พกติดต่อด้วย  เช่นกัน

ด.ต.มณีศักดิ์  เปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้เขียนอักขระและยันต์ทั้งหมดเอง  เริ่มจากเมื่อครั้งที่ได้กลับไปบวช ที่บ้านเกิด1 พรรษา
ได้ศึกษาเล่าเรียนธรรมะและวิปัสสนา และวิชาการเขียนอักขระต่างๆมาได้ส่วนหนึ่งและกลับมาศึกษาอย่างบจริงจังใช้เวลาหลังจากที่ออกเวรสายตรวจไปเรียนวิชากับ หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส  จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สืบทอดวิชามาจากหลวงปู่เทียมวัดกษัตราธิราช ได้วิชาการทำตะกรุดมหาอำนาจ  จักรพรรดิมหาราช สี่มหาอำนาจดวงแก้วและมหาระงับ รวมทั้ง ยันต์ อักขระภาษาขอม ล้านนา ส่วนที่เขียนไว้ที่บริเวณรถจยย.จะเป็นการยันต์ที่ครอบคลุมทุกอย่างทั้งด้านพุทธคุณ แม่ตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย   ที่ผ่านได้ประสบการณ์จากยันต์และอักขระที่ได้ศึกษามาหลายครั้งรอดพ้นจากภัยต่างๆ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ตนเองได้ศึกษามาจากหลายเกจิอาจารย์ ตำราโบราณ ศึกษาการวิปัสสนา หลักธรรม ปฎิบัติในศีลธรรมอันดี แล้ววิชาอาคมต่างจะปกปักรักษาเรา  ตนเองต้องปฎิบัติหน้าที่สายตรวจ มักจะต้องพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆเสมอมันทำให้ ทุกครั้งที่ได้รับแจ้งเหตุหรือต้องเข้าไประงับเหตุ จะมีสมาธิมากขึ้น
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น