วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เสื้อแดงทำร้ายยายหลานหน้ากากขาว ทั้งที่พยายามเลี่ยงการปะทะแล้ว โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 มิถุนายน 2556 19:11 น.

เสื้อแดงทำร้ายยายหลานหน้ากากขาว ทั้งที่พยายามเลี่ยงการปะทะแล้ว
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์30 มิถุนายน 2556 19:11 น.

อุบลราชธานี-หน้ากากขาวอุบลราชธานี เลื่อนเวลาเปลี่ยนสถานที่ชุมนุมหลายจุด เลี่ยงปะทะเสื้อแดง สุดท้ายเสื้อแดงรอเก้ออีกตามเคย แต่โชคร้ายยายหลานที่มาร่วมไล่รัฐบาลกับกลุ่มหน้ากากขาว เดินทางกลับบ้านถูกไพร่แดงดักทำร้าย
       
       ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการชุมนุมของหน้ากากขาวจังหวัดอุบลราชธานี ว่า จากเดิมตกลงจะนัดรวมตัวที่ศาลากลางหลังเก่า ถ.อุปราช ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยตัวได้ เนื่องจากมีสมาชิกเสื้อแดงประมาณ 30-40 คน มาจอดรถดักรออยู่ในบริเวณดังกล่าว
       
       นางทัศนีย์ บุญประสิทธิ์ แกนนำกลุ่มหน้ากากขาวไม่ต้องการให้มวลชนทั้งสองปะทะกัน จึงนัดสมาชิกเลื่อนเวลาไปช่วงค่ำที่หน้าพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ และต่อมาเลื่อนมาที่หน้าอนุสาวรีย์ท้าวคำผงผู้สร้างเมืองอุบลราชธานี ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสาธารณะทุ่งศรีเมืองที่อยู่ถัดจากศาลากลางหลังเก่าประมาณ 150 เมตร โดยมีมวลชนมาร่วมประมาณ 80 คน
       
       รายงานข่าวเพิ่มเติมแจ้งว่า หลังกลุ่มหน้ากากขาวกำลังสลายตัว และยายกับหลานชายวัยประมาณ 6 ขวบ เดินออกจากสวนสาธารณะด้านศาลแขวงจังหวัดอุบลราชธานี โดยยังไม่ได้ถอดหน้ากาก และพบเข้ากับกลุ่มเสื้อแดงประมาณ 4-5 คน ซึ่งกำลังตามหากลุ่มหน้ากากขาวได้ตรงเข้าทำร้ายด้วยการตบตีจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามากันยายหลานออกไป แต่ไม่ได้เข้าจับกุมคนเสื้อแดงที่ก่อเหตุ
       
       ส่วนยายหลานเมื่อถูกกันตัวออกมา ก็ได้เดินทางกลับบ้านไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น