วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จอดรถปัสสาวะข้างทาง หวิดโดนชนดับ เมื่อ 26 มิ.ย.56



จอดรถปัสสาวะข้างทาง หวิดโดนชนดับ
 
เมื่อ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.ธเนส วงศ์ปลิง ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก 
รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะเฉี่ยวกันมีรถเสียหลักพุ่งตกลงไปคลองน้ำข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองประโดก-วังทอง หมู่ 4 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง

หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้ากู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโลเล็ต สีเทา มีหลังคาโครงเหล็ก ทะเบียน บพ-6116 พิษณุโลก เป็นรถส่งของของบริษัท Kerry Express สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ข้างทางกล่องสิ้นค่ากระจายไปทั่วท้องถนน ส่วนคนขับรถทราบชื่อต่อมาคือนาย วัชรินทร์ นาคเงินทอง อายุ 40 ปี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปในคลองน้ำข้างข้างทาง มีรถยนต์กระบะคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน บล -1468 นครสวรรค์ จมอยู่ในคลองน้ำ ส่วนคนขับพลเมืองดีได้ช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำได้ทราบชื่อต่อมา คือนางวิชุตา แตงหมี อายุ 45 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือในเบื้องต้น

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายวัชรินทร์ ได้ขับรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บพ-6116 พิษณุโลก มาจอดอยู่บริเวณข้างทางเพื่อคุยโทรศัพท์
โดยเปิดไฟกระพริบฉุกเฉินเอาไว้ หลังจากที่คุยโทรศัพท์เสร็จได้เปิดประตูวางโทรศัพท์เอาไว้ในรถ ก่อนจะเดินลงจะไปยืนฉี่ข้างทาง ใกล้กับรถยนต์ของตนที่จอดอยู่ จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะของนางวิชุตา ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายรถเข้าอย่างจัง จนรถของตนเองพลิกตะแคงตกลงไปข้าวทางส่วนรถคู่กรณีพุ่งตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น