วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"ชัช เตาปูน"ยอมรับลูกชายไปเที่ยวผับในคลิปฉาวจริง แต่ไม่ได้หาเรื่องใคร - โต้ลั่นไม่เคยตื้บลูกเหลิม เมื่อ 1 มิ.ย.56



"ชัช เตาปูน"ยอมรับลูกชายไปเที่ยวผับในคลิปฉาวจริง แต่ไม่ได้หาเรื่องใคร - โต้ลั่นไม่เคยตื้บลูกเหลิม
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

เมื่อ 31 พ.ค. ที่ชั้น 2 สำนักงานหนังสือพิมพ์สยามรัฐ เชิงสะพานพระราม8 นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือชัช เตาปูน อดีต สว.กทม. และคอลัมนิสต์อาวุโสหนังสือพิมพ์สยามรัฐ  แถลงข่าวกรณีมีผู้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่กลุ่มชายฉกรรจ์เข้ารุมทำร้ายนักเที่ยว ในผับย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา 

นายชัชวาล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่า ลูกชายตนพร้อมกลุ่มเพื่อนได้เข้าไปเที่ยวที่ผับดังกล่าวย่านเลียบทางด่วนรามอินทราจริง เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยลูกชายเล่าให้ฟังว่า ขณะที่นั่งดื่มกินกันตามปกติภายในร้าน ได้มีกลุ่มชายคู่กรณี ตามที่พบเห็นในคลิป ใช้มือชี้มาที่โต๊ะพร้อมพูดขึ้นว่า "แมน เตาปูน" ก่อนเพื่อนในกลุ่มอีกคนตะโกนตามมา ว่า "เฮ้ย! แมน เตาปูน แล้วงัย" โดยพูดอย่างเสียงดัง 2-3 ครั้ง ก่อนจะมีผู้ใหญ่ที่อยู่ในผับเข้ามาพูดกลับกลุ่มชายที่ตะโกนว่า "พวกคุณเที่ยวกันให้มีมารยาทหน่อย" พร้อมกับมีการเชิญให้ออกไปจากร้าน 

แต่กลุ่มชายดังกล่าวไม่ยอมออกไป แม้จะถูกผลักหรือดันอย่างไร ซึ่งจังหวะนั้นลูกชายตนรู้สึกไม่สบายใจ จึงเดินทางออกจากร้านไปก่อนหน้า จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันขึ้น ภายในร้าน ซึ่งได้มีการชกต่อยกัน บานปลายมาถึงบริเวณหน้าร้าน เพราะกลุ่มคู่กรณีไม่ยอม ตามออกมาตะโกนด่าว่า "มึงแน่มาจากไหนว่ะ ไอ้..." ก่อนจะมีกลุ่มผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์และพยายามแยกกลุ่มคู่กรณีออกไป  โดยตนยืนยันว่าภาพคลิปวีดีโอทั้ง 2 เหตุการณ์นั้นไม่มีภาพลูกชายตนปรากฎอยู่เลย แต่หลังจากนั้นได้มีผู้ใหญ่ชื่อ "เฮียเพ้ง" ติดต่อมาหาลูกชายตน ว่ากลุ่มคู่กรณีอยากเข้ามาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ลูกชายตนบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องแค่นิดเดียว 

นายชัชวาลย์ กล่าวต่อว่า จากการสังเกตคิดว่าคนที่นำคลิปมาโพสต์ลงยูทูปนั้น  มีเจตนาไม่ดีกับทางครอบครัวตน โดยใช้คำว่า "อันธพาลครองเมือง" ปรากฏมาในคลิป ตนอ่านแล้วรู้สึกว่าไม่สบายใจและไม่ยุติธรรมเลยสำหรับครอบครัวตน ซึ่งก็มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าลูกชายตนต่างๆ นานา จนลามไปถึงข้อความที่โพสต์ลงว่า "ขนาดลูกเฉลิมกูยังกระทืบมาแล้ว" วันนี้จึงต้องออกมาชี้แจงให้ทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร 

และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวคู่กรณีทั้ง2 ฝ่ายและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปพูดคุย ถ้าใครผิดก็ว่ากันไปตามนั้น ส่วนเรื่องที่มีการพูดว่า ลูกเฉลิมกูยังกระทืบมาแล้วนั้น ลูกชายตนยืนยันไม่เคยพูดและกระทำเรื่องแบบนั้น ตามที่มีคนโพสต์แต่อย่างใด เชื่อว่าคนพยายามโยงให้เข้าไปเกี่ยวกับเรื่องการเมือง จากนี้กำลังพิจารณาจะฟ้องร้องเว็บไซต์ที่มีการโพสต์ข้อความที่รุนแรง และไม่เป็นความจริง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น