วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โจรลอบบึ้ม!!! รถทหารพรานขณะลาดตระเวนที่สายบุรี ดับ 5 ศพ เจ็บ 1 24-05-13 13:47



โจรลอบบึ้ม!!! รถทหารพรานขณะลาดตระเวนที่สายบุรี ดับ 5 ศพ เจ็บ 1
 24-05-13 13:47
โจรลอบบึ้ม!! รถทหารพรานขณะลาดตระเวนที่สายบุรี เจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 4 นาย บาดเจ็บ 2 นาย ภายหลังนำส่งโรงพยาบาล 1 นายเสียชีวิตในเวลาต่อมา เร่งเข้าตรวจพื้นที่อย่างละเอียด
วันนี้ (24 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดบนถนน ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.บือเร๊ะ บ้านบือเร๊ะ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบว่าคนร้ายลอบวางระเบิดถนนและกดชนวน ขณะรถของเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ร.4204 ฉก.ทหารพรานที่ 44 ขับผ่านมา ขณะออกลาดตระเวน 
 
    ทำให้เจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุจำนวน 4 นาย ทราบชื่อคือ จ.ส.อ.ชยพล เมืองแก้ว, ส.อ.มงคล พลภักดิ์, อส.ทพ. อนุชา วงษสวัส และอส.ทพ. พิชพล สะทองแอ่น มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ ร.อ.สุบิน พวงมณี ผบ.ร้อย และ อส.ทพ.รณชิต ชาววงศ์ ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราช อ.สายบุรี แพทย์เร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน
 
    ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. รพ.สมเด็จพระยุพราชแจ้งว่า ร.อ.สุบิน ที่เจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตลงแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่เข้าที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นแผนลวง กดชนวนระเบิดซ้อน จึงให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนเข้าตรวจหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น