วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เสื่อม!บิ๊กไบค์สวมบทเด็กแว้นซิ่งยกล้อหน้าลานพระรูปร.5 เมื่อ 28 พ.ค.56



เสื่อม!บิ๊กไบค์สวมบทเด็กแว้นซิ่งยกล้อหน้าลานพระรูปร.5
 
วันนี้ 27 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการโพสต์และแชร์คลิปวีดีโอ
โดยผู้โพสต์ได้นำนำคลิปดังกล่าวมาลงไว้ในวันที่ 26 พ.ค.2013 เวลา 4.37 น. พร้อมมีข้อความระบุ มาดูกลุ่มคนที่มีมารยาทเค้าทำกันในสถานที่พระราชวัง นี่หรอชาว BIKE สำหรับเนื้อหาในคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นภาพของแก๊งซิ่งมอเตอร์ไซด์ที่ชื่นชอบและนิยมมอเตอร์ไซด์ บิ๊กไบค์ โดยจะขับรถมารวมตัวกันเวลากลางคืน ซึ่งในครั้งนี้กลุ่มดังกล่าวใช้สถานที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ขับประลองความเร็วอยู่รอบบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้าไปมาตลอด นอกจากนี้แก๊งบิ๊กไบค์ ยังโชว์พลังขับโชว์ยกล้อกันเป็นว่าเล่น ซึ่งทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีความรักในมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ ต่างก็แสดงความเห็นถึงความไม่เหมาะสม ที่กลุ่มบิ๊กไบค์ดังกล่าวใช้สถานที่ทำกิจกรรมที่ไม่สมควร


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าคลิปแก๊งบิ๊กไบค์ได้มีชาวเน็ตนำมาโพสต์ต่อในหน้าเพจเฟซบุ๊กของ พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผบช.น. (ดูแลงานจราจร) 
ซึ่งพล.ต.ต.วรศักดิ์ได้โพสต์แสดงความเห็นผ่านหน้าเฟซบุ๊กตัวเองว่า ขอบคุณสำหรับคลิปนี้ที่ถ่ายและมีผู้ส่งเรื่องมาให้ ลานพระบรมรูปทรงม้า เป็นเขตพระราชฐาน การกระทำเช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ได้สั่งให้ สน.ดุสิต และ บก.น.1 ที่รับผิดชอบ รายงานชี้แจงเสนอถึงคลิปดังกล่าว ปล่อยให้มีการกระทำแบบนี้ที่ลานพระบรมรูปทรงม้าได้อย่างไร และให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ทำการสนธิกำลังทุกฝ่าย ไปดำเนินการกวาดล้างให้หมดสิ้น รายงานผลให้ทราบโดยด่วน แย่มากๆๆ สุดจะหาคำมาบรรยาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น