วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เร่งหาญาติอดีตจนท.NASA ตายพิสดารใช้เชือกผูกจู๋-ขา-เอว!!โยงประตูห้อง เมื่อ 28 พ.ค.56



เร่งหาญาติอดีตจนท.NASA ตายพิสดารใช้เชือกผูกจู๋-ขา-เอว!!โยงประตูห้อง
เร่งหาญาติอดีตจนท.NASAตายพิสดารใช้เชือกผูกจู๋ขาเอวโยงประตูห้อง ตร.เผยนิยมสาวประเภท2ชอบเล่นเซ็กส์ทำร้ายตัวเอง 
            วันนี้ (28 พ.ค.) พันตำรวจเอก เอกราษฎร์ อินต๊ะสืบ ผู้กำกับสภ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ประสานชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านเช่า เขตเทศบาลนครแม่สอด รับรับแจ้งเหตุว่ามีชายชาวต่างชาติ เสียชีวิต ทราบชื่อนาย พอลมิลฟอด มูลเลอร์ อายุ 76 ปี สัญชาติอเมริกัน อดีตเจ้าหน้าที่องค์การอวกาศการบิน นาซ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวนานราว 3 ปี และขาดการติดต่อจากเพื่อนร่วมเพศชาวไทยในช่วง วันที่ 20 พ.ค.2556 ที่ผ่านมา 
 
            เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าประตูบ้าน ถูกล็อกจากบริเวณข้างใน ไม่พบร่องรอยการทำถูกทำร้าย ในห้องนอนพบศพนาย พอลมิลฟอด อยู่ในลักษณะใช้เชือกผูกอวัยวะเพศ กับขาและเอว และใช้เชือกอีกเส้นหนึ่งมัดเป็นปม โยงไปกับประตูห้องนอน มาแขวนกับคอตัวเอง เพื่อทรมานตัวเอง ในลักษณะคล้ายกับการสำเร็จความใคร่ของตน 
 
            ที่บริเวณใกล้ศพยังพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ และยาบ้าแอนเฟตามินอีก 5 เม็ด อุปกรณ์เกี่ยวกับการช่วยเหลือทางเพศอีกหลายรายการ ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายมิลฟอด มีลักษณะรักสาวประเพศสอง ทำอัตวิบากกรรมตัวเอง เพื่อสำเร็จความใคร่ โดยใช้เชือกส่วนต่างๆของร่างกาย แต่อาจเกิดหัวใจวายกระทำหัน จากยาเสพติด จากนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดต่อญาติมารับศพโดยด่วน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น